Mới đây, Châu Bùi đã đăng tải đoạn clip hài hước cô nàng tự tin... bắn rap. Quả không hổ danh người yêu của chàng rapper Binz, chàng đã bắn rap đỉnh cao thì nàng cũng không thể không biết rap được! Nếu như Binz rap về tình yêu thì Châu Bùi quyết định rap về... con kiến! Không biết Châu Bùi săn được ở đâu mà được con beat khá "chiến", cứ ngỡ dành cho trận battle nảy lửa nào nhưng cô quyết định dùng cho bài tập rap này...

Clip bắn rap mượt mà của Châu Bùi...

Tất nhiên, bản rap của Châu Bùi gọi là rap cho oai chứ thực ra là các bài đọc lái, trúc trắc để... kiểm tra khả năng phát âm của cô nàng, xem có bị "líu lưỡi" không là chính! Nghe Châu Bùi đọc rap mà cứ sợ cô nàng líu lưỡi giữa những "con kiến" với cả "con cóc". Đã vậy còn có 2 staff của Châu Bùi nhảy phụ họa theo nhiệt tình, còn Châu Bùi thì mặt căng thẳng để không đọc nhầm lời càng làm đoạn clip thêm phần hài hước.

Nhưng phải công nhận visual của Châu Bùi dù đang đọc rap giỡn chơi vẫn vô cùng ấn tượng nhé!

photo-1-1718787725194883232465.gif

Châu Bùi bắn rap nhiệt tình thế này!

Ở dưới phần bình luận, netizen không khỏi thích thú và trêu Châu Bùi. Ai cũng hỏi thăm liệu phải chăng flow rap "triệu đô" này là do chính Binz dạy Châu Bùi? Có người còn đùa Binz mà xem đoạn clip này chắc không bao giờ dám nhận là anh dạy rap cho Châu Bùi đâu. Có netizen còn cho rằng Binz nên nghiêm túc "phụ đạo" thêm Châu Bùi ở bộ môn này!

- 100 cuộc gọi nhỡ từ anh Binz

- Trung bình người yêu của rapper, ai rồi cũng rap thôi!

- Binz đang cầm nón bảo hiểm chuẩn bị quăng rồi!

- Binz chỉ chị rap lại được không chị ơi?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022