Chi Pu

Cường Seven - Chi Pu từng là cặp đôi đẹp và nổi tiếng trong giới trẻ Hà Thành. Sau thời gian mặn nồng, họ đường ai nấy đi vào năm 2013.

cp3.jpg

Sau khi chia tay mối tình đầu, Chi Pu tập trung đầu tư hơn vào các hoạt động nghệ thuật.

Năm 2017, Chi Pu gây tranh cãi khi lấn sân âm nhạc. Thời điểm Chi Pu tuyên bố: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ", nhiều người xem đó là trò đùa hài hước nhất của showbiz Việt. Chi Pu nhận nhiều lời chê từ một số nghệ sĩ và đa số khán giả.

cp7.jpg

Đến nay, dù vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát nhưng Chi Pu vẫn kiên trì cho ra mắt những MV được đầu tư kỹ lưỡng. Các sản phẩm âm nhạc của cô đều nhanh chóng thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên kênh Youtube cá nhân. Nhưng đa phần khán giả đều nhận xét giọng hát của cô vẫn còn yếu.  

Trước nhiều ý kiến trái chiều, cô nàng vẫn rất nỗ lực từng ngày để cải thiện chất lượng giọng hát. 

cp1.jpg

MLEE

MLee từng có 4 năm yêu đương với Cường Seven. Cả hai luôn dành những lời "có cánh" cho nhau trên truyền thông.

Cường Seven cũng tự hào khi có một cô bạn gái sống tình cảm, chu đáo dù vẻ ngoài cá tính. Tuy nhiên đến năm 2017, cặp đôi tuyên bố chia tay vì lý do bất đồng quan điểm.

cp4.jpg Mang hai dòng máu Việt - Pháp, MLee sở hữu ngoại hình nổi bật và xinh đẹp. 

Sau khi trở về cuộc sống độc thân, MLee vẫn duy trì đam mê nghệ thuật.

Tuy nhiên những năm gần đây, cô không có hoạt động thu hút nhiều sự quan tâm của số đông khán giả dù vẫn cho ra mắt đều đặn các sản phẩm âm nhạc như Cho Em Luôn Gần Anh, Cá Cắn Câu, Tình Yêu Dài Lâu, I Can Do,...

Còn nhớ trong MV Từng Ngày Em Mơ Về Anh, nếu Soobin ghi điểm tuyệt đối thì phần hát của MLee lại bị "chê" còn non và yếu. Cả hai được netizen đánh giá là... cặp "đũa lệch".

cp5.jpg

Bản thân MLee cũng thừa nhận hát bị ngọng: "Tiếng Việt của tôi còn nhiều hạn chế. Không hiểu sao tôi nói thì được nhưng hát bị nhiều từ ngọng. Khi thu âm, phát âm của tôi rất kỳ lạ. Dù tôi đã cố gắng khắc phục rất nhiều nhưng vẫn vậy". 

Hiện tại MLee vẫn đi hát, đóng quảng cáo, đóng phim nhưng thiếu hoạt động để đẩy mạnh tên tuổi.

cp6.jpg

Vũ Ngọc Anh 

Vũ Ngọc Anh là bạn gái hiện tại Cường Seven. Cô từng đọat giải “Người đẹp áo dài”, lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007.

cp0.jpg

Mới đây, Vũ Ngọc Anh gây "sốc" khi thông báo debut làm ca sĩ với nghệ danh là VNA. Cô còn khẳng định không ngại bị so sánh với Chi Pu - bạn gái cũ Cường Seven. 

"Khi cầm micro ca hát là tôi biết sẽ bị so sánh với nhiều cái tên người đẹp khác, chẳng hạn như Chi Pu - bạn gái cũ của anh Cường Seven. Thôi, mọi người cứ so sánh đi, không việc gì đâu", VNA - Vũ Ngọc Anh tự tin khẳng định. 

Chia sẻ về những hoài nghi về giọng hát, Vũ Ngọc Anh cho biết cô đã tập luyện thanh nhạc trong suốt 1 năm nên rất tự tin. Nữ ca sĩ cho rằng khả năng trình diễn của mình sẽ là điểm nổi bật khiến khán giả không thể rời mắt. 

CP9.jpgVNA - Vũ Ngọc Anh tự tin khẳng định: “Không cần gọi tôi là ca sĩ, hãy gọi tôi là ngôi sao”.

cp8.png

011.png?width=150Nhạc
Cường Seven: Tôi vẫn bật clip người yêu cũ cho Vũ Ngọc Anh xem

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022