160315-sia-style-icon-asia-2016-song-joo

Mỹ nam "Hậu duệ của Mặt trời" nhận giải biểu tượng phong cách

Song Joong Ki, sinh năm 1985, được khán giả biết tới qua bộ phim truyền hình “Sungkyunkwan Scandal” và show truyền hình thực tế ăn khách “Running Man”. Hai năm vừa qua, Song Joong Ki tạm xa làng giải trí để phục vụ trong quân ngũ.

Anh xuất ngũ vào cuối năm ngoái và nhận lời tham gia bộ phim truyền hình “Hậu duệ của Mặt trời” (Descendants of the Sun) bắt đầu lên sóng vào đầu năm 2016. “Hậu duệ của Mặt trời” là phim truyền hình dài 16 tập của đài KBS, hiện chiếu được gần nửa phim. Bộ phim gây sốt ở nhiều nước châu Á, đặc biệt là tại Trung Quốc.

qua-noi-tieng-my-nam-hau-due-mat-troi-li

Song Joong Ki - Mỹ nam đình đám của màn ảnh xứ kim chi

Trong phim, Song Joong Ki đóng cặp với ngọc nữ xứ Hàn Song Hye Kyo. Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng quân nhân và nữ bác sĩ xinh đẹp trong phim đang khiến khán giả yêu điện ảnh Hàn “mê mệt”. Quá đẹp đôi trên màn ảnh, Song Joong Ki nhanh chóng bị gán ghép với nữ diễn viên đóng cặp với anh, Song Hye Kyo. Đặc biệt, gần đây khi một khán giả khẳng định bắt gặp cặp đôi này hò hẹn với nhau tại New York, Mỹ, khiến tin đồn cặp kè của cặp đôi này càng lan rộng.

Ngày 21/3 vừa rồi, người đại diện của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận chuyện hai người đang bí mật gặp gỡ. Tuy nhiên, chuyện “phim giả tình thật” của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vừa được phủ nhận, mỹ nam điển trai này lại tiếp tục bị lôi vào chuyện tình với “đàn chị” người Đài Loan - Lâm Tâm Như.

qua-noi-tieng-my-nam-hau-due-mat-troi-li

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã phủ nhận tin đồn hò hẹn.

qua-noi-tieng-my-nam-hau-due-mat-troi-li

Mỹ nam Song Joong Ki bất ngờ bị lôi vào chuyện cặp kè với nữ diễn viên xứ Đài - Lâm Tâm Như.

Mới đây, nữ diễn viên Đài Loan đã đưa lên mạng một dòng tâm trạng “Em hạnh phúc vì có anh. Hẹn gặp anh vào tuần tới”. Cũng thời điểm đó, Song Joong Ki cũng đưa một dòng tâm trạng tương tự lên trang cá nhân. Chính vì vậy, cư dân mạng lại đồn đoán Song Joong Ki và Lâm Tâm Như là một cặp.

Bật cười trước tin đồn này, nữ diễn viên xứ Đài tuyên bố: “Tôi viết như vậy vì nhà quảng cáo yêu cầu. Đây thực sự là một sự hiểu lầm lớn. Cá nhân tôi còn không biết Song Joong Ki là ai”.

Cơn sốt “Hậu duệ Mặt trời” đang tạo cơn sốt trên toàn châu Á. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo với màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng và cũng là phim đầu tiên mà Song Joong Ki tham gia kể từ khi xuất ngũ.

Hình ảnh “soái ca” Song Joong Ki gây dựng trong bộ phim truyền hình kể trên đã giúp anh giành giải Ngôi sao châu Á năm 2016 mới được công bố gần đây. Hiện tại, Song Joong Ki đang chuẩn bị để tham gia hoạt động giao lưu với khán giả châu Á năm 2016.

qua-noi-tieng-my-nam-hau-due-mat-troi-li

Tạo hình nam tính của Song Joong Ki trong "Hậu duệ Mặt trời" gây sốt trên toàn châu Á.

qua-noi-tieng-my-nam-hau-due-mat-troi-li
qua-noi-tieng-my-nam-hau-due-mat-troi-li
qua-noi-tieng-my-nam-hau-due-mat-troi-li
qua-noi-tieng-my-nam-hau-due-mat-troi-li

Song Joong Ki hiện là chàng trai "hot" nhất châu Á.

Vy Vy

Xem thêm :, , , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022