Liveshow "Bình tĩnh sống" do Trấn Thành tự lên ý tưởng và viết kịch bản, biên tập chương trình.

Thời gian qua, Trấn Thành được khán giả biết đến trong vai trò vừa là diễn viên hài vừa là MC các chương trình. Lối diễn tự nhiên kèm khả năng "đối đáp lượm liền" khá hoạt ngôn đã giúp anh tạo được nét riêng trong lòng khán giả. Anh cũng gây chú ý khi có các màn giả gái nhập tâm trên sân khấu. Diễn viên sinh năm 1987 này được xem là một trong những gương mặt ở thế hệ nối tiếp của làng hài trong nước. Ngoài sân khấu, anh còn tham gia đóng phim điện ảnh.

tran-thanh-to-2-7394-1458366795.jpg

Diễn viên hài Trấn Thành.

Tuy vậy, Trấn Thành còn là một nghệ sĩ trải qua nhiều thị phi và là diễn viên thường có những phát ngôn gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Gần đây, anh còn gây chú ý khi công khai cho biết diễn viên Hari Won - người yêu cũ của rapper Tiến Đạt.

Ngoài những tiểu phẩm hài, liveshow ca vũ kịch này có những tiết mục ca nhạc đan xen. Ở phần sân khấu, show có sự tham gia của: NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trường Giang, Tấn Beo, Thu Trang, Lê Giang, Trung Dân, Anh Đức, Tiến Luật, La Thành, Huy Khánh, Huỳnh Lập, Băng Di, Huỳnh Mẫn, BB Trần, Khả Như, Lê Lộc, Lê Thị Dần, Tuấn Kiệt, Duy Phương. Về phần ca nhạc có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Hoàn Châu...

tran-thanh-to-9625-1458366796.jpg

Chương trình kỷ niệm 10 năm vào nghề của nam diễn viên có sự tham gia của rất đông nghệ sĩ. Show do Đồng Dao thực hiện, Nguyễn Tranh đạo diễn hình ảnh.

Liveshow của anh diễn ra vào 20h từ ngày 30 - 31/3 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng và ngày 2/4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Thất Sơn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022