Chang_vit_lon__nang_chuoi_chien_4.JPG

NSƯT Kim Tử Long và NSƯT Quế Trân sẽ mang đến trích đoạn Chàng vịt lộn – nàng chuối chiên từ vở cải lương nổi tiếng Bến phà kỷ niệm. Trong đó, nam diễn viên sẽ hóa thân thành chàng trai quê mùa bán hột vịt lộn đem lòng yêu cô bán chuối chiên thật thà Quê Trân.

Chang_vit_lon__nang_chuoi_chien_5.JPG

Con gái NSND Thanh Tòng là thế hệ diễn viên trẻ kế thừa lớp đàn anh, đàn chị của Vũ Linh, Kim Tử Long, Tài Linh... Vốn là con nhà nòi nên Quế Trân nhanh chóng khẳng định bản thân trong bộ môn nghệ thuật cải lương. Chị được phong danh hiệu NSƯT khi tuổi đời còn khá trẻ.

Chang_vit_lon__nang_chuoi_chien_7.JPG

Cả 2 vì nghèo phải mưu sinh vất vả ở bến phà Thủ Thiêm. Tuy quen nhau đã lâu nhưng đến khi bến phà sắp bị dẹp (vì thành phố xây cầu bắc ngang sông) thì chàng và nàng mới dám tỏ tình với nhau và hẹn ngày cha mẹ chàng trai mang cau trầu đến nhà cô gái.

aChangvitlonnangchuoichien2.jpg

Quế Trân vốn là em họ của nghệ sĩ Trinh Trinh (vợ Kim Tử Long) nên cô khá thân thiết với anh rể. Cả 2 từng đóng chung trong nhiều vở tuồng nổi tiếng nên khá ăn ý khi kết hợp. Lần đầu thể hiện trích đoạn hài, cặp đôi hứa hẹn sẽ thu hút người xem.

Video

Kim Tử Long cà lăm bán hột vịt lộn

Nam nghệ sĩ nổi tiếng hợp tác cùng Quế Trân mang đến trích đoạn cải lương hài "Chàng vịt lộn, nàng chuối chiên".

Tay_Du_Lich_2.JPG

Với tiểu phẩm Tây du lịch, Long Nhật hóa thân thành chàng Trư Bắt Gió ham ăn nhưng ốm yếu bên cạnh Tâm Tặng (Anh Vũ), Tôn Ngộ Kho (Bá Đức), Xe Tăng (Xuân Trang)… 

Tay_Du_Lich_10.JPG

4 thầy trò mô phỏng theo câu chuyện Tây du ký nhưng thay vì thỉnh kinh thì lại đi du lịch đến một vùng đất và toàn gặp phải các loại tệ nạn xã hội như chặt chém giá cả, ăn xin trá hình, lừa đảo… gây nên biết bao chuyện dở khóc dở cười.

Tay_Du_Lich_9.JPG

Hồng Vân cũng tham gia đều đặn các tiểu phẩm trong chương trình. Mặc dù không có nhiều đất diễn nhưng nhân vật yêu quái của chị lại tỏa sáng nhờ nét duyên sẵn có.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022