NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_3.jpg

Live show đầu tiên trong sự nghiệp của Tiết Cương diễn ra tại sân khấu Trống Đồng tối 29/12. Chặng đường 20 năm ăn cơm Tổ nghiệp của nam diễn viên gốc Long An được anh khắc họa rõ nét qua clip mở màn. Anh nổi lên từ vai Giang Đông Lạnh trong tiểu phẩm Tiếp thị với câu nói nổi tiếng: "Anh về chở má anh đi bơi". Trong chương trình, Tiết Cương tiếp tục khai thác hình ảnh gã sở khanh ngu ngốc.

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_5.jpg

Tiểu phẩm Tình ảo do Tiết Cương kết hợp cùng Nhật Cường, Long đẹp trai và Nam Thư mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái. Trong vai gã trai đi lừa tình các cô gái đẹp trên mạng xã hội, anh đã bị Nam Thư và Nhật Cường đánh tơi tả. Cả 2 cũng thú nhận trên sân khấu, phải đánh thật chủ nhân live show mới có cảm giác "đã thèm".

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_7.jpg

Trong vở Kiếm vợ, NSƯT Tú Sương và diễn viên Minh Luân cùng diễn hài với Tiết Cương. Vai gã Việt kiều dở hơi của nam diễn viên Vật chứng mong manh bị nghệ sĩ cải lương bắt nạt không thương tiếc.

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_9.jpg

Không những thế, cuối tiểu phẩm Tiết Cương còn bị vỡ mộng khi bị Hoàng Sơn lừa gạt, ép cưới cô gái út với thân hình đồ sộ.

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_14.jpg

Tuy nhiên, sang vở hài Anh hùng cứu mỹ nhân, Tiết Cương có dịp khoe khả năng võ thuật được anh tập luyện trong suốt một thời gian dài. Trong số diễn viên hài, anh là người duy nhất đóng được phim hành động mà không cần thế thân. Kết cục bất ngờ của tiểu phẩm làm người xem bật cười thích thú.

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_19.jpg

Trấn Thành hợp diễn cùng Tiết Cương và Thu Trang trong vở Kén rể. Vừa bước ra sân khấu, MC điển trai đã làm khán giả bật cười sảng khoái vì màn độc thoại thông minh, duyên dáng.

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_27.jpg

Tiết Cương khá thông minh khi sử dụng nét trầm trong diễn xuất để cân bằng trước sự thông minh, nhanh nhẹn của 2 bạn diễn. Đây cũng là tiểu phẩm "đinh" của chương trình khi tạo ra tiếng cười thâm thúy.

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_30.jpg

Dù tỏa sáng nhưng Trấn Thành không quên phối hợp cùng Tiết Cương và Thu Trang. Cuối chương trình, anh cũng khéo léo chúc mừng đàn anh thành công với live show đầu tiên trong sự nghiệp.

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_33.jpg

Vở Tình quê khép lại với cái kết ngọt ngào đồng thời là dịp để 3 thầy trò Minh Nhí - Việt Hương - Tiết Cương hội ngộ trên sân khấu.

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_31.jpg

Vốn bạn bè thân thiết, cặp đôi kẻ tung người hứng khá nhịp nhàng, để lại nhiều dư vị sâu sắc khiến người xem phải ngẫm nghĩ.

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_37.jpg

Kết thúc tiểu phẩm là đám cưới rình rang với hàm ý về live show của Tiết Cương. Anh đã khép lại chặng đường 20 năm nhiều gian truân nhưng cũng lắm hương vị nồng nàn.

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_16.jpg

Khổng Tú Quỳnh...

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_17.jpg

... và Hồ Việt Trung đem đến những ca khúc sôi động. Tuy nhiên, các tiết mục này chưa đầu tư nhiều nên khán giả không quá hào hứng.

NGUYEN_BA_NGOC7700_zing_22.jpg

Trước live show, Tiết Cương không ngừng lo lắng về lượng khán giả đến xem chương trình. Mặc dù đã cầm chắc việc số lượng vé bán ra sẽ không đủ bù lỗ nhưng nam nghệ sĩ chỉ mong người xem yêu thích và không bỏ rơi anh. Khán đài được lấp đầy với 2/3 người hâm mộ cũng đủ làm anh ấm lòng vì tình cảm mọi người dành cho mình.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022