Ngày  hôm qua (16.9), Park Shin Hye tweet một dòng thông báo khá "lủng củng" lên twitter: "Điện thoại vừa sửa xong nhưng bên trong chẳng còn gì cả. Ngủ một giấc và tỉnh dậy... Đau lòng, đau đầu quá!" Có vẻ như việc mất hết toàn bộ số bạn bè trong danh bạ đã khiến Park Shin Hye hơi buồn và phải cực nhọc để xin lại. Ngay lập tức, sau đó vài giờ, anh chàng Jang Geun Suk đã cho tất cả mọi người biết "sự thật" khi công khai tin nhắn gửi lúc nửa đêm của Park Shin Hye. Tin nhắn có nội dung: "Anh à, điện thoại của em vừa sửa xong nhưng mất hết số bạn bè rồi..."
110917stageun1.jpg"Anh à, điện thoại của em vừa sửa xong nhưng mất hết số bạn bè rồi..."
Trong khi một vài người tò mò về cuộc đối thoại giữa Geun SukShin Hye thì số khác lại tấm tắc khen tình bạn thân giữa họ. "Dường như Park Shin Hye khá thường xuyên liên lạc với Geun Suk nên khi mất cả danh bạ, cô nàng vẫn nhớ số của anh ấy để liên lạc", "Cặp đôi này vẫn thân mật và ấm áp như hồi đóng You are beautiful".
110917stageun2.jpg
Park Shin Hye Jang Geun Suk cũng vừa được bầu chọn là cặp đôi Hallyu được yêu thích nhất nhờ thành công quá lớn từ bộ phim You are beautiful năm 2009.
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022