Vài tuần trước, tin đồn Han Ye Seul sắp kết hôn với một thương gia gốc Hàn rộ lên sau khi cô bất ngờ bỏ trường quay sang Mỹ. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên này mới đây tiết lộ, Han Ye Seul và bạn trai đã chia tay nhau trong im lặng: "Không hiểu sau sau khi cô ấy trở lại Hàn Quốc, mối quan hệ của họ không được tốt đẹp nữa. Những tin đồn lan tràn trên internet khiến cho người yêu của cô ấy bị soi mói nhiều, thậm chí phóng viên còn đến công ty của anh ấy để tìm hiểu, khiến mọi việc trở nên phức tạp, cuối cùng anh ấy quyết định không thể yêu Han Ye Seul được". Theo điều tra của phóng viên, vị hôn phu "hụt" của diễn viên Cô nàng đào mỏ là con trai của một gia đình giàu có và đang đảm nhiệm chức vụ quan trọng trong một công ty sản xuất truyền hình.

 

50812092_1231.jpgNữ diễn viên Han Ye Seul. Ảnh: Mydaily.

Bạn trai cũ của Han Ye Seul trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây cho biết, anh đã không liên lạc với cô được một thời gian. Cặp đôi quen nhau từ đầu năm, vị thương gia thậm chí đã hộ tống nữ diễn viên này sang Mỹ khi cô quyết định bỏ trường quay Điệp viên xinh đẹp vì bất đồng với nhà sản xuất. Một nguồn tin tiết lộ, Han Ye Seul rất buồn khi tình yêu tan vỡ, bởi cô đã dựa dẫm vào anh rất nhiều về tinh thần trong suốt thời gian qua.

han_ye_seul.jpg

Phim kết thúc với rating tệ, bị dư luận dòm ngó sau scandal chạy sang Mỹ
và nay Han Ye Seul còn mất luôn cả người yêu

Bộ phim Điệp viên xinh đẹp do Han Ye Seul và Eric Moon đóng cũng đã kết thúc với tỷ lệ khán giả theo dõi nghèo nàn, dù phim có cái kết khá tròn vẹn. Nhiều ý kiến cho rằng mặc dù là một kịch bản hay, Điệp viên xinh đẹp có kết cấu lỏng lẻo, biên tập rời rạc, làm hỏng nội dung hấp dẫn của phim. Sau tác phẩm này, Han Ye Seul không những không từ bỏ làng giải trí như một số nguồn tin ban đầu, cô thậm chí bắt tay ngay vào các dự án mới.

 

 

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022