Sáng mùng 4/12, một đoạn phim khiêu dâm dài hơn 2 phút được tung lên Internet với chủ đề "Phim sex của nghệ sĩ nổi tiếng" và mau chóng trở thành mục tiêu chú ý của cư dân mạng. Trong clip, nhân vật nữ và nam thể hiện những cảnh phòng the nhạy cảm. Ngay sau khi đoạn phim này được tung lên, nhiều người nhận xét rằng "nữ diễn viên chính" có gương mặt rất giống Han Sung Joo, hoa hậu Hàn Quốc 1995. Hiện tại cô này là dẫn chương trình.

Đối tượng upload đoạn clip cho biết mình là anh em thân thiết với bạn trai cũ của nhân vật nữ trong clip, và lý do khiến anh ta tung đoạn phim này là: "Mệt mỏi đến phát ốm vì sự ích kỷ, giả tạo của cô ta. Thái độ của cô nàng khiến mọi người đều tổn thương. Tất cả những gì cô ta thể hiện trên màn ảnh đều là giả dối, đừng bị vẻ bề ngoài của người đàn bà đó mê hoặc". Người này còn đăng tải trên blog cá nhân của mình ảnh passport và ảnh thẻ cá nhân của cô gái trong clip, và khi cư dân mạng so sánh loạt hình này với hình ảnh của Han Sung Joo, có thể thấy nhiều điểm tương đồng.

a11.jpg Hoa hậu Han Sung Joo bị nghi ngờ là diễn viên trong đoạn phim sex này. Ảnh: Star.

Trong khi đó, một nhân vật khác tự xưng là người yêu cũ của cô gái trong đoạn clip thì viết trên blog cá nhân những lời lẽ gay gắt: "Sau khi yêu cô ta, tôi biết thế nào là kẻ hai mặt, chỉ biết yêu bản thân... Cô ta sẵn sàng tìm mọi phương cách để trả thù, dù điều đó đồng nghĩa với việc vượt qua khuôn khổ luật pháp... ". Người này cũng khẳng định không sợ hãi nếu bị nhân vật nữ trong clip kiện: "Cô ta có kiện cũng không làm thay đổi quá khứ. Nếu thích, cả hai sẽ cùng ra tòa. Tôi xin đảm bảo những gì mình nói 100% là sự thật, và tôi chỉ kể câu chuyện không may của mình trên blog cá nhân thôi, sao có thể gọi là xâm phạm đời tư của người khác?. Tôi xin khẳng định cô ta là người của công chúng, một nữ nghệ sĩ kia đấy".

Theo một nguồn tin, trước việc thông tin lan truyền nhanh chóng và gây xôn xao dư luận, cô gái trong clip đã đâm đơn ra sở cảnh sát Sungdong để làm rõ "trắng đen". Người bị kéo vào cuộc, Han Sung Joo đến giờ vẫn chưa lên tiếng giải thích gì với dư luận.

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022