Tuổi Sửu

Top 1 được dành cho những người tuổi Sửu. Những người sinh năm Sửu rất biết đủ, họ không đuổi theo danh lợi. Trong lòng họ điều hạnh phúc lớn nhất chính là có một gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền.

Những Người tuổi Sửu là những người có cuộc sống hướng nội, nho nhã. Họ thường làm việc chăm chỉ, quan niệm về đạo đức của họ khá bảo thủ. Những người sinh năm Sửu cũng thường là người có tính tình thẳng thắn và quang minh chính đại.

Phụ nữ tuổi Sửu là những người khiêm nhường, chân thành, tốt vụng. Họ biết lúc nào nên nhịn lúc nào không, họ sống vì gia đình, mong muốn gia đình bình an vui vẻ, chính vì thế họ cũng nhận lại được cuộc sống hạnh phúc, suôn sẻ.

Tuổi Dậu

Các cô nàng tuổi Dậu tính cách luôn lạc quan, vui vẻ, sau các nàng vẫn thoải mái, thích thú cuộc sống mới. Vì thế, cuộc sống vợ chồng luôn tràn ngập niềm vui.

Bản thân các nàng tuổi Dậu là người tinh tế, khả năng quan sát sự việc rất tốt, biết quán xuyến và chăm lo cho gia đình, tự nguyện hi sinh cho gia đình để đổi lại không khí gia đình vui vẻ và đầm ấm.

Chính vì sự trợ giúp và hi sinh của bạn mà chồng bạn sẽ có được sự tập trung cao độ vào công việc. Bạn sẽ được sống cuộc sống an nhàn với hạnh phúc gia đình viên mãn.

con-giap-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Những người sinh năm Mão thường rất có phúc, nguyên nhân là vì người bạn đời của họ luôn đối xử rất tốt với họ. Một nửa kia của người tuổi Mão thường biết nhường nhịn, tâm lý và quan tâm.

Có đôi lúc những người tuổi Mão lại ngang ngược một cách vô lý, tuy nhiên lại có người đối xử với họ quá tốt. Đây đúng là hạnh phúc khó kiếm.

Không chỉ riêng người bạn đời quan tâm đến họ, con cháu của họ cũng đối xử với họ rất hiếu thuận bởi vậy nên những người tuổi Mão sẽ sống cuộc sống tuổi già hạnh phúc mỹ mãn nhất.

Tuổi Ngọ

Nhiệt tình, năng nổ và luôn yêu đời sau hôn nhân, họ luôn coi trọng gia đình. Là người yêu sĩ diện nên các cô nàng dồn tâm sức để giúp chồng lo sự nghiệp bởi đây chính là bộ mặt và tự hào của nàng ấy.

Những nàng tuổi Ngọ là người nặng tư tưởng truyền thống nên hết lòng chăm lo cho gia đình, tề gia nội trợ, đối nội đối ngoại vẹn toàn. Vì thế các đức ông chồng của họ thoải mái mà lo sự nghiệp, cũng chính vì thế họ luôn được chồng nể trọng, yêu thương, đặc biệt là các cô nàng sinh năm 1990 vận thế sau hôn nhân càng vượng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng này không thể là người chồng tốt xét theo nhiều mặt.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc tôi ước, giá như tôi không tò mò mở chiếc hòm bí mất ấy ra, có lẽ tôi đã không đau lòng đến thế.
với "gái hư" bởi chán vợ ngoan "chuẩn mực"(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ lúc nào cũng coi tôi như đứa trẻ, cô ấy quàng vào cổ tôi đủ thứ chuẩn mực và quy tắc khiến tôi mỏi mệt và chán nản.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau, chia tay là điều có lẽ trong cuộc đời ai cũng đã từng trải qua. Đối với bản thân tôi, nếu người đàn ông ấy tử tế hay vì lý do nào đấy
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những thứ trên đời càng cố giữ càng khiến bản thân ta đau khổ. Phật có chỉ ra rằng, trên đời có 3 điều này không nên hối tiếc.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều dưới đây rất nhỏ, ít người để ý, nhưng chính những điều này lại làm mất đi phúc báo.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022