Vì điều kiện gia đình khá giả nên khi cưới xong, bố mẹ cũng mua cho 2 vợ chồng tôi căn hộ chung cư tiện nghi đầy đủ.

Chồng tôi làm việc trong ngân hàng, anh khá trưởng thành, phong độ và mẫu mực. Cuộc sống vợ chồng cũng êm đềm, suôn sẻ, trước giờ không xảy ra chuyện gì quá đáng.

Khi tôi bầu bí và , chồng cũng chăm sóc tôi chu đáo, anh thường xuyên về sớm, làm việc nhà giúp vợ. Đối với hàng xóm xung quanh, anh cũng vui vẻ, nhiệt tình, nói chung trong mắt mọi người ở đây, vợ chồng tôi đúng là chuẩn mực gia đình hạnh phúc.

phan-boi-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Trước khi bí mật của chồng bị bại lộ, một lần đi thang máy, tôi vô tình đi chung với cô hàng xóm bên cạnh nhà, cô gái đó đơn thân, ngày cô ấy sinh con tôi cũng sang thăm nhưng sau đó cũng không bao giờ sang nữa, vì thấy người phụ nữ ấy có phần khép kín, chẳng bao giờ giao du với ai, con thì thuê giúp việc, đi làm cả ngày, cũng chả bao giờ thăm hỏi hàng xóm.

Nhìn đứa trẻ cô ta bế trên tay, tôi thoảng thốt, vì nó giống con trai tôi như lột, tuổi lại không chênh nhau mấy, thành ra nhìn như hai đứa trẻ sinh đôi vậy. Tôi định hỏi han mấy câu thì cô ta nhanh chóng đi ra rồi về phòng mình ngay.

Kể từ hôm đó, tôi cứ nghĩ mãi về đứa trẻ và người hàng xóm, cảm giác có điều gì đó bất an ghê gớm. Nhìn lại lịch trình của chồng, anh đi làm đúng giờ, về đúng giờ, không hề có dấu hiệu gì đáng ngờ. Nghĩ mãi, tôi nhận ra ngày nào anh cũng đi thể dục lúc 4 rưỡi, 5h sáng, sau đó 6h trở về nhà ăn sáng, đi làm, ngày nào cũng đều như vắt chanh. Có lẽ nào...

Tôi vẫn bình thường, nhưng đã ngầm lên kế hoạch theo dõi chồng. Cũng chẳng mất thời gian lâu, tôi chết đứng khi biết, mỗi ngày anh đều đi thể dục ngay cạnh nhà hàng xóm mà tôi không hề hay biết.

Ngay hôm ấy, tôi đã làm ầm ỹ mọi chuyện lên, chồng tôi bị bắt tại trận, sau một hồi vòng vo anh đã thú nhận tất cả. Rằng anh và cô ta cặp với nhau từ khi tôi bầu bí đến tận bây giờ. Để tránh ai nghi ngờ, hai người chỉ gặp nhau vào buổi sáng sớm, ngoài ra không bao giờ liên lạc, nhắn tin hay gọi điện.

Thú thực, tôi chết sững khi nghe những lời chồng nói, ngần ấy năm anh lừa dối mẹ con tôi trắng trợn mà tôi chẳng hề hay biết. Thủ đoạn của anh còn quá sức tinh vi, chứng tỏ anh đã lên kế hoạch đâu vào đấy.

Tôi thấy đau đớn và ghê sợ chồng vô cùng, hóa ra đằng sau vẻ đạo mạo của anh là con người đê tiện, tráo trở nhường ấy.

Tôi đưa con về nhà ngoại mấy hôm nay rồi, càng nghĩ càng uất hận mà không biết phải làm gì bây giờ nữa. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn làm cho bạn 10 điều này, chứng tỏ chàng yêu thương bạn vô điều kiện.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem trong tháng 8 này, sự nghiệp, tình duyên, tài vận, sức khỏe của 12 con giáp phát triển như nào nhé.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Được chồng yêu chiều, nhưng tôi vẫn không làm chủ được mình mà ngã vào vòng tay của sếp.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái tuổi này một khi đã vướng vào thì ngày càng ngọt ngào, say đắm.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự đau khổ và căm hận không nói được lời nào, một người tôi yêu thương nhất, một người tôi quý trọng nhất lại có thể phản bội tôi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau một quãng thời gian dài, anh giục cưới nhưng tôi cứ lăn tăn mãi, tôi sợ cưới nhau về, chúng tôi sẽ không hòa hợp.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022