Trước khi kết hôn với Long, tôi từng trải qua mối tình sâu đậm với một người đàn ông khác.

Tôi không  biết trong chuyện tình cũ ấy, tôi đáng thương hay đáng trách nữa, bởi anh là người đã có gia đình, nhưng vợ chồng anh không hạnh phúc, đang sống li thân. Chính vì thế nên anh bỏ nhà ra Hà Nội làm thuê.

Tôi không biết nhiều thông tin về anh, chỉ biết mỗi quê anh. Càng yêu anh, tôi càng thương anh vô cùng khi nghe anh kể hoàn cảnh gia đình mình. Anh bảo vợ chồng anh hết tình cảm rồi, nhưng vì con nhỏ quá, chờ đứa trẻ lớn hơn chút sẽ ly hôn.

nguoi-cu-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Tôi tin anh, yêu anh, nhưng tôi chờ anh bỏ vợ suốt mấy năm mòn mỏi mà anh cứ lần lữa, khất lần. Cho đến khi vợ anh gọi điện cho tôi, cầu xin tôi buông tha cho anh, để anh quay về với gia đình. Lúc này tôi mới hiểu ra, rằng suốt mấy năm qua, thực tế vợ chồng anh chưa hề có ý định ra tòa, tôi chỉ là đứa khờ khạo tin và yêu anh mê muội.

Cũng phải khó khăn lắm tôi mới dứt được anh ra. Tôi chuyển nơi ở, cắt mọi liên lạc với anh.

Hơn 2 năm sau đó, tôi quen và yêu Long, chồng tôi bây giờ. Chúng tôi yêu nhau giản dị, Long đưa tôi về ra mắt, sau đó không lâu thì làm đám cưới.

Tôi cứ tưởng mọi thứ như vậy là yên ổn, rằng quá khứ xưa sẽ chôn vùi mãi mãi. Ai ngờ đâu, ngay đêm tân hôn, khi tôi thay xong váy áo, định lên lầu tắm giặt thì chạm mặt ngay người cũ. Cũng vừa lúc ấy, chồng đi lên, anh xởi lởi giới thiệu với tôi, người đó chính là người họ hàng đi làm xa, nên giờ mới kịp về.

Tôi chết sững khi nghe chồng giới thiệu, phía bên kia, người cũ của tôi cũng thất sắc khi thấy tôi. Không ngờ, trái đất tròn, hai chúng tôi có ngày lại tái ngộ trong hoàn cảnh éo le này...

Từ hôm đấy đến nay, con người tôi cứ như chia thành hai nữa. Bồn chồn, hoang mang!

Tôi dò hỏi chồng, anh nói anh họ anh ly dị vợ gần 1 năm rồi, giờ anh ấy đang làm tận trong Nam, vợ cũ thấy bảo cũng sắp tái hôn.

Tôi nghe mà chết nửa cõi lòng. Hóa ra anh nói chờ con lớn để ly hôn là thật... Nếu ngày ấy tôi không vội vàng, tôi cho anh thêm thời gian thì giờ đây hai chúng tôi thế nào... Càng nghĩ tôi càng xót xa...

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 4 năm, có với nhau một cậu con trai 3 tuổi, ngoan ngoãn, kháu khỉnh.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem trong tháng 8 này, sự nghiệp, tình duyên, tài vận, sức khỏe của 12 con giáp phát triển như nào nhé.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Được chồng yêu chiều, nhưng tôi vẫn không làm chủ được mình mà ngã vào vòng tay của sếp.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự đau khổ và căm hận không nói được lời nào, một người tôi yêu thương nhất, một người tôi quý trọng nhất lại có thể phản bội tôi.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn làm cho bạn 10 điều này, chứng tỏ chàng yêu thương bạn vô điều kiện.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Giữ chồng là một nghệ thuật, không phải chị em nào cũng biết cách giữ chồng khôn ngoan.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022