Khi tôi nhận lời yêu Đăng, ai cũng bảo tôi dại, bởi so với tôi, Đăng không có chút gì cân xứng.

Tôi còn nhà gia giáo, học hành đến nơi đến chốn, công việc ổn định. Trong khi Đăng chỉ là người làm công ăn lương bình thường, trong công ty người nhà tôi làm chủ.

Tôi chết mê chết mệt vẻ lãng tử, hào hoa, cách anh tán tỉnh tôi khiến tôi cảm giác mình là cô gái hạnh phúc nhất thế gian. Tôi đã mơ về mái ấm hạnh phúc của tôi với Đăng, và những đứa trẻ ngoan ngoãn.

Bố mẹ tôi phản đối gay gắt chuyện này, bởi lẽ Đăng chỉ là người làm thuê, không nhà không cửa, trong khi tôi là con một. Tôi chống đối bố mẹ, làm mình làm mẩy và dọa tự tử nếu bố mẹ tôi cứ không đồng ý.

tan-hon-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Cuối cùng, bố mẹ tôi nuốt nước mắt mà nhượng bộ. Với điều kiện, nếu cưới nhau về thì Đăng phải ở rể, vì ông bà chỉ có mình tôi. Đăng đồng ý.

Thú thực, nhiều khi tôi không  biết sao tôi gan lỳ dám đối đầu bố mẹ thế, ngày trước tôi quen bao bọc, bố mẹ bảo gì nghe đấy, cãi lời còn không dám, đừng bảo mang cái chết ra dọa dẫm.

Chúng tôi yêu nhau rồi quyết định kết hôn nhanh chóng. Tôi về nhà Đăng có 1 lần đúng hôm ăn hỏi, cũng là lần đầu gặp bố mẹ anh. Nhà Đăng nghèo, căn nhà cấp 4 cũ nát, hoang tàn, mặc dù thế tôi không có cảm giác coi khinh hay gì cả, ngược lại tôi còn yêu và thương anh hơn.

Trước ngày cưới, Đăng đã dọn hết đồ đạc về nhà tôi. Bố mẹ sau thời gian tức tối giờ cũng đã xuôi xuôi. Mọi thứ tưởng đã ổn, ai ngờ đâu, đúng hôm tân hôn, khi quan khách họ hàng đã về hết, tiệc cũng đã tàn. Tôi vừa tắm xong chờ Đăng tắm thì nhận được từ một người phụ nữ. Tôi nghe điện xong mà tim loạn nhịp, chân tay thì rụng rời.

Vừa lúc đó Đăng ra ngoài, thấy gương mặt cắt không còn giọt máu của tôi, anh hỏi tôi làm sao vậy. Tôi đưa điện thoại cho Đăng, nhìn thấy số gọi đến, tôi thấy rõ nét mặt thoảng thốt của anh.

Cũng từ đây, bí mật về anh hé lộ. Hóa ra Đăng đã có vợ con ở quê, hai người cưới được hơn 2 năm thì chia tay, con gái theo mẹ về nhà ngoại.

Tôi gần như phát điên khi nghe Đăng thú nhận. Anh nói sợ tôi không chấp nhận nên giấu tôi, giờ tôi biết hết rồi, tùy tôi lựa chọn.

Tôi khóc đến lịm đi mà không dám khóc to, tôi sợ bố mẹ tôi nghe thấy. Vừa cưới xong tôi đã phải đối mặt với sự thực đau đớn này. Bỗng dưng tôi ngờ vực, liệu anh yêu tôi thật không, hay vì thấy điều kiện nhà tôi nên mới giấu diếm, bất chấp tất cả yêu và lấy tôi bằng được.

Mấy hôm nay tôi khổ sở vô cùng, ngoài mặt vẫn phải tỏ ra hạnh phúc, vui vẻ để bố mẹ không nghi ngờ, nhưng cứ đóng cửa phòng ngủ khi chỉ có hai vợ chồng với nhau, nhìn thấy bộ mặt dối trá của chồng là tôi đau đến không chịu nổi. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu không phải tôi tỉnh ngộ nhận ra cái bẫy của bạn mình thì e rằng gia đình tôi đã tan vỡ mất rồi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy ám ảnh vô cùng sau khi chứng kiến cảnh đó của em gái, giờ tôi không biết nên nói chuyện với em thế nào.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ có cuộc sống cực kỳ hạnh phúc sau khi kết hôn.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phúc báo của một người có từ những việc làm thiện, cả đời làm điều tốt cũng chính là mong cuối đời bình an.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông chán vợ và không muốn duy trì cuộc chắc chắn sẽ có dấu hiệu này, phụ nữ cần chú ý.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người đàn ông giỏi giang, kiếm tiền nhiều thế nào mà không làm được những điều này cho vợ cũng chỉ đáng... vứt đi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022