Tôi và Huy cưới nhau hơn 2 năm rồi nhưng chưa có con. Cuộc sống vợ chồng bình thường, lương hai đứa ổn, cuộc sống nhìn chung ổn định. Duy chỉ có điều chăn gối của hai chúng tôi không tốt lắm.

Thú thực tôi không phải là người quá ham hố , còn chồng tôi thì ngược lại, anh là người có nhu cầu cao. Hơn nữa trước giờ tôi không phải người bạo dạn, ngay cả khi hai đứa gần nhau tôi cũng thế, nhiều khi chồng ép tôi làm kiểu nọ kiểu kia nhưng tôi không hợp tác nên chuyện ấy cứ trục trặc suốt.

an-ai-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Điều khiến tôi buồn tủi nhất là chồng tôi thường xuyên so sánh tôi với người cũ của anh. Nhất là những lúc có chút men trong người, anh lại cằn nhằn nói tôi chẳng ra gì. Bảo tôi không bằng một góc người cũ khiến tôi hờn tủi vô cùng.

Suốt 2 năm nay, vợ chồng tôi cứ sống như thế, nhiều khi tôi thấy chán lắm. Thử hỏi còn gì cay đắng hơn việc cứ sống với một người không quên người cũ, không tôn trọng mình... Cứ nghĩ đến là tôi thấy buồn và thất vọng. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngay từ đầu trong cuộc tình này, tôi đã là người đến sau, nhưng tôi vẫn luôn hi vọng có thể dùng của mình để cảm động cô ấy, nhưng có lẽ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm thế nào với chồng cũ, khi mà chúng tôi chia tay đã 5 năm anh vẫn không chịu buông tha.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải giải thích với anh thế nào bây giờ để anh hiểu, tôi giận và buồn vì anh vô cùng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy năm sống chung, anh nói tôi hãy tin và chờ anh nhưng thứ tôi nhận được chỉ là sự chán nản, mỏi mòn.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, người may mắn sở hữu những nốt ruồi này sẽ được quỳ nhân phù trợ cả đời.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022