Tuổi Tý sinh tháng 11 âm lịch

Chuột vốn dĩ thích hoạt động về ban đêm. Tuy nhiên, trong tháng cô hồn, nên hạn chế, nhất là những ai sinh vào tháng 11 theo lịch âm càng phải lưu ý.

Hơn nữa, người tuổi Tý tháng 7 Âm lịch năm nay có rất nhiều sát tinh, trong công việc sẽ xuất hiện nhiều chướng ngại vật, phương diện sức khỏe cũng nên chú ý, đặc biệt là bộ phận tim.

Tuổi Sửu sinh vào giờ Tý

Trong danh sách những con giáp kiêng đi đêm tháng cô hồn, chắc chắc có người tuổi Sửu sinh giờ Tý (23h-1h). Người này mệnh khí đã yếu, càng nhạy cảm với âm khí. Người này rất dễ nhìn thấy những hiện tượng kỳ lạ, bị chúng làm phiền nhiễu.

Vì thế, trong tháng ma quỷ, tốt nhất người này không nên ra ngoài vào buổi đêm. Trong trường hợp bắt buộc, nên có người nhà đi cùng.

Đặc biệt, tháng này mọi thứ không được tốt đẹp lắm, cẩn thận trong việc giữ tiền nong khi đi ra ngoài đường. Tránh đi đến những nơi âm u, nhiều cây cối.

co-hon-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Tuổi Mão sinh vào giờ Hợi và giờ Tý

Những người tuổi Mão sinh giờ Hợi (21h – 23h) và giờ Tý (23h – 1h), mệnh khí tự thân vượng âm, dương khí không đủ, nên ngoan ngoãn ở nhà vào buổi tối trong tháng cô hồn để bình an vô sự.

Tháng này mọi thứ đều vô cùng tốt,  phúc lộc tinh soi chiếu cho nên cả mặt tình cảm lẫn mặt sự nghiệp đều thuận lợi. Nhưng cần chú ý ngày 11-13, tránh không nên lui tới những địa điểm như bể bơi hoặc biển, bởi Thiên Ách tinh thịnh hành sẽ mang lại nhiều xui xẻo.

Tuổi Mùi sinh tháng Chạp

Người tuổi Mùi sinh tháng Chạp thường xuyên có cảm giác bất an, lo lắng. Ra ngoài gặp phải hiện tượng kỳ lạ càng ảnh hưởng tới tâm lý, nhất là trong tháng cô hồn. Vì thế, tốt nhất bạn nên tránh đi đêm để hạn chế điều phiền muộn.

Người tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý phương diện tình cảm bởi âm khí khiến cho vận đào hoa đi xuống, rất có thể sẽ gặp họa chia ly hoặc ly hôn. Vào ngày 13 âm lịch, không nên thu bán những vật cổ, có niên đại lớn bởi điều này dễ phát sinh những việc không được như ý muốn.

Tuổi Hợi sinh tháng 4 âm lịch

Thể trạng của người tuổi Hợi sinh vào tháng 4 âm lịch khá yếu, lại thường xuyên bị tiểu nhân vây hãm, nhiều chuyện muộn phiền. Để tránh tinh thần và sức khỏe bị ảnh hưởng, người này nên hạn chế ra ngoài vào ban đêm trong tháng cô hồn.

Tháng 7 của người tuổi Hợi có nhiều bất lợi. Có sát tinh và Thiên Ách tinh soi chiếu nên sức khỏe không được tốt, đề phòng va chạm, ốm đau. Đặc biệt vào ngày 6 âm lịch, không nên ăn uống bừa bãi ảnh hưởng tới dạ dày. Ở phương diện sự nghiệp, ngày 19 là ngày không tốt, bạn không nên tiến hành các dự án phát triển hoặc hợp tác tránh tổn thất tài chính.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vợ chồng cãi nhau là điều khó tránh khỏi trong , nhưng làm thế nào để vợ chồng cãi nhau mà vẫn yêu nhau thì không phải ai cũng biết.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong một mối quan hệ, người phụ nữ thường chịu nhiều thiệt thòi hơn, vì thế hãy ghi nhớ những điều này.
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hạnh phúc của phụ nữ thực ra rất đơn giản, là khi cô ấy lấy được một người chồng tốt.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, bố mẹ tôi cho rằng anh không tử tế nên sống chết phản đối.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này sẽ lấy chồng vô cùng giàu sang, phú quý.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mấy năm sống chung, anh nói tôi hãy tin và chờ anh nhưng thứ tôi nhận được chỉ là sự chán nản, mỏi mòn.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022