Tuổi Thân

Tháng 7 âm lịch tức tháng cô hồn sẽ đánh dấu bước ngoặt trong chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Con giáp này gặp may từ việc kết giao bạn mới, cho tới thêm bền chặt. Đặc biệt, họ sẽ gặp được nhiều “quý nhân” phù trợ, giúp sức cho sự nghiệp của họ sau này.

Bên cạnh đó, người tuổi Thân biết cách nắm bắt mọi cơ hội, các mối quan hệ vì ở một hoàn cảnh nào đó, chúng sẽ mang lại lợi ích. Vận may trong tháng 7 âm còn đến với người tuổi Thân qua các ý tưởng độc đáo. Nhiều dự định của họ sẽ trở thành hiện thực. Đó được xem là động lực để họ tiến xa hơn về đường công danh và thu lại nguồn lợi nhất định.

Tháng cô hồn sẽ đánh dấu bước ngoặt trong chuyện tình cảm của người tuổi Thân. Con giáp này gặp may từ việc kết giao bạn mới, cho tới tình yêu thêm bền chặt. Đặc biệt, họ sẽ gặp được nhiều “quý nhân” phù trợ, giúp sức cho sự nghiệp của họ sau này. Bên cạnh đó, người tuổi Thân biết cách nắm bắt mọi cơ hội, các mối quan hệ vì ở một hoàn cảnh nào đó, chúng sẽ mang lại lợi ích.

Vận may trong tháng 7 âm còn đến với người tuổi Thân qua các ý tưởng độc đáo. Nhiều dự định của họ sẽ trở thành hiện thực. Đó được xem là động lực để họ tiến xa hơn về đường công danh và thu lại nguồn lợi nhất định.

Tuổi Ngọ

Sau một năm tuổi đầy những sóng gió và thăng trầm của cuộc sống, năm 2016 chính là năm lục hợp của tuổi Ngọ. Được sự hỗ trợ của sao Thái Tuế, từ tháng cô hồn (tháng 7 Âm lịch) cho đến hết năm tài vận của người tuổi Ngọ sẽ vô cùng thăng hoa, cơ hội kiếm tiền cũng rất tốt.

Vì thế, tài vận trong nửa năm cuối của tuổi Ngọ sẽ rất thuận lợi, hơn nữa lại gặp được rất nhiều quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, tuổi Ngọ cũng nên đề phòng những mâu thuẫn trong nội bộ công việc hay gia đình.

con-giap-phunutodayvn02.jpg
Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Phần tài vận của bạn thực sự đã bắt đầu có xu thế tăng lên từ tháng 6 âm, phát triển mạnh mẽ trong tháng cô hồn và sẽ tiếp tục tăng mạnh cho đến tháng 10 âm. Trong thời gian nửa cuối năm này, nguồn thu nhập dồi dào của bạn chủ yếu được đến từ các khoản kiếm thêm.

Tuy nhiên, người tuổi Mão cũng được cảnh báo cần phải khống chế bản thân đừng để vì lợi ích cá nhân mà tâm can mê muội. Vào nửa cuối năm 2016, tuổi Mão còn có thêm sự xuất hiện phù trợ của các quý nhân để công việc được hanh thông.

Tuổi Dậu

Vận may của người tuổi Dậu năm nay chủ yếu thuộc về phương diện tài chính. Cho dù đầu tư vào bất kỳ đâu, nhỏ hay lớn, con giáp này đều bội thu. Đặc biệt, thời điểm này rất thích hợp để bạn phô diễn khả năng kinh doanh thiên bẩm của mình. Bạn không nên ngần ngại tháng cô hồn mà lưỡng lự chuyện kiếm tiền.

Tuy nhiên, bạn cần thận trọng các mối quan hệ đối tác hoặc khách hàng vì dễ xảy ra hiểu lầm. Bạn cần chút khéo léo và kiên nhẫn, thay vì “bất chấp tất cả”. Vận may cũng giúp ích để bạn vượt qua những rắc rối.

Tuổi Mùi

Không chỉ trong tháng 7 Âm lịch, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc trong suốt mùa hè và mùa thu năm nay.

Sự nghiệp của họ sẽ thuận lợi và có thăng tiến nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân, đồng nghiệp bạn bè và rất được “sếp” xem trọng. Vì vậy mà họ sẽ có cơ hội phát triển, được tăng lương hoặc được thưởng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có phúc phần thành công, tài giỏi nhưng đa phần thành công muộn, ít cũng phải ngoài 30.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy mệt mỏi với dư luận vô cùng, tôi không làm gì sai cả, chỉ là tôi là người đến sau.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, người may mắn sở hữu những nốt ruồi này sẽ được quỳ nhân phù trợ cả đời.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vừa giận vợ vừa trách mình, giá hôm đấy tôi kiềm chế một chút thì có lẽ đã không nên nỗi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn dừng lại nhưng anh ta uy hiếp tôi, giờ tôi ân hận và lo sợ lắm những không biết nên làm gì nữa…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ tha thứ cho nhà chồng cũ, nhưng liệu tôi có nên cho con gái nhận bố, nhận ông bà nội không?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022