Janey, 30 tuổi, ở Durham (Anh) đã tiêu cả núi tiền của chàng bạn trai gắn bó với mình 5 năm qua vào trang phục, đồ trang điểm và phẫu thuật thẩm mỹ.

"Anh ấy biết là không thể nói 'không' với tôi. Tôi sẵn sàng 'cấm vận' chàng một đến 3 tuần nếu không được đáp ứng nhu cầu mua sắm. Trước đây tôi đã áp dụng chiêu này rồi", Janey tiết lộ trên trên kênh Channel 5.

Bạn trai cô, Ross, đã chăm chỉ tiết kiệm trước khi gặp Janey vào năm 2011 và cô đã khiến số tiền ở tài khoản ngân hàng của anh sụt giảm nhanh chóng.  

"Ross luôn dành cho tôi một khoản tiêu vặt, bắt đầu là 60 bảng (khoảng gần 2 triệu đồng) một tháng nhưng tháng gần đây nhất thì tôi tiêu hết 3000 bảng (khoảng 95 triệu đồng). Tôi thừa nhận mình nghiện mua sắm. Tôi thấy việc đó thật thư giãn và như một liều thuốc màu nhiệm khi buồn chán, không vui", cô nói. 

shopping1-1673-1466042859.jpg

Dù là người rất tiết kiệm, anh bạn trai Ross luôn chiều theo các đòi hỏi mua sắm của Janey. Ảnh: Channel 5.

Còn Ross, 30 tuổi, thừa nhận anh lo ngại về cách tiêu xài vung tay của bạn gái. Nhưng anh không thể từ chối đòi hỏi của cô, gồm cả yêu cầu mua một chiếc xe Range Rover giá 70.000 bảng (khoảng hơn 2,3 tỉ đồng) và ít nhất 14.000 bảng (khoảng gần 450 triệu) cho phẫu thuật thẩm mỹ để cô có được cơ thể như của Kim Kardashian. 

Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ một nhà tư vấn tài chính, cặp uyên ương đã bị cảnh báo rằng số chi tiêu của họ vượt quá mức thu nhập của Ross. Anh hy vọng lời cảnh báo này sẽ giúp Janey cân nhắc kỹ hơn trước khi mua sắm.

Vương Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022