Những bộ móng được vẽ tỉ mẩn đã không còn đơn thuần là thú vui làm đẹp của phái nữ. Trải qua quá trình phát triển, bộ môn này bây giờ được xem như bộ môn nghệ thuật chính hiệu vì thể hiện sự sáng tạo của người nghệ sĩ, kết hợp kỹ thuật vẽ móng tay, trang trí móng với nhiều vật liệu và trường phái nghệ thuật khác nhau.

hypnozy.nail_.jpg

Tại Hàn Quốc, nơi đi đầu về các trào lưu làm đẹp, rất nhiều nghệ sĩ làm móng (nail artist) đã vươn tầm quốc tế. Tài năng và sức sáng tạo của họ không chỉ chinh phục những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc mà còn trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho bất cứ ai yêu thích và muốn thử nghiệm môn nghệ thuật làm móng này.

Đối với những người đang tìm kiếm cảm hứng làm móng lấy cảm hứng từ những ngôi sao K-celeb yêu thích của mình, dưới đây là tổng hợp những nghệ sĩ làm móng giỏi nhất được yêu thích bởi một số tên tuổi lớn nhất K-pop từ TWICE đến BLACKPINK.

Hypnozy

Hypnozy là cái tên không thể thiếu trong danh sách những nail art hàng đầu xứ sở kim chi. Cô không ngại thử nghiệm những ý tưởng sáng tạo mới và chứng tỏ sự độc đáo của mình trong từng tác phẩm.

hypnozy.naillll.jpg
hypnozy.naill_.jpg

Bên cạnh đó, phong cách nghệ thuật của Hypnozy thường mang chủ đề ma thuật pha lẫn chất vị lai, thể hiện sự dũng cảm của những nữ nghệ sĩ trong việc khám phá những lãnh thổ sáng tạo mới. Nhiều lần hợp tác với các nhóm nhạc nữ Kpop như LE SSERAFIM, ITZY, NMIXX khiến Hypnozy trở thành nữ nghệ sĩ làm móng gây được sự chú ý mạnh mẽ từ người hâm mộ.

hypnozy.nailll.jpg

Điều khiến Hypnozy trở nên khác biệt là sở trường của cô trong việc tạo ra hình ảnh 3D đầy mê hoặc trên móng tay, sử dụng các kỹ thuật tỉ mỉ để tạo ra các hình dạng và cấu trúc phức tạp. Khả năng sáng tạo của cô là không có giới hạn khi cô liên tục thử nghiệm những phong cách mới mẻ, bao gồm cả những bộ móng tay quyến rũ có tông màu phấn và các yếu tố ba chiều.

CONCEPT

CONCEPT là nghệ sĩ nail art nổi tiếng thường hợp tác với (G)I-DLE và Weekly. Không giống các nail artist như Hypnozy hay Breathnailz, phong cách của cô nàng thường mang đến cảm giác dịu dàng và đơn giản, và không sử dụng nhiều chi tiết phức tạp hoặc móng dài quá mức. Thay vào đó, cô thích vẽ trên các nền móng ngắn với những họa tiết cơ bản.

concept3.jpg
concept4.jpg
concept2.jpg

Mặc dù cách tiếp cận của CONCEPT có thể không táo bạo hay phô trương như những người khác nhưng tác phẩm của cô vẫn có sức hấp dẫn cao. Phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch của cô có khả năng ứng dụng rộng rãi, khiến nó hoàn toàn phù hợp để mặc hàng ngày.

Breathnailz

Nếu một lần nhìn thấy các bộ móng tay đầy nghệ thuật của sao Hàn trong các MV hay buổi chụp hình thì nhiều khả năng người thực hiện các tác phẩm nghệ thuật đó chính là Breathnailz. 

breathnailz.jpg
breathnailz1.jpg

Là người thực hiện những kiểu móng tay trong video âm nhạc hoặc show diễn của nhiều sao nữ đình đám như BLACKPINK, AESPA hay NewJeans, Instagram của Breathnailz dành cho các cô nàng muốn theo đuổi xu hướng móng tay mới nhất với cảm hứng từ các ngôi sao Hàn Quốc. 

Phong cách đặc trưng của Breathnailz để lại tác động thị giác lâu dài, thường kết hợp nhiều loại vật liệu và màu sắc khác nhau để tạo ra những thiết kế móng tay độc đáo. Từ miếng dán móng tay 3D đến kim xương giả và hoạt hình lấy cảm hứng từ anime, sự kết hợp của cô mang đến những thay đổi bất ngờ, chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý trong bất kỳ bữa tiệc hoặc buổi chụp ảnh nào.

Dakyo Nail

dakyonail.jpg
dakyonail1.jpg

Người cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu là Dakyo Nail, người đã từng hợp tác với Twice, NewJeans và Billlie. Điểm khác biệt của Dakyo là cô không cố gắng biến các tác phẩm của mình trở nên dữ dội, mạnh mẽ. Tất cả chỉ là những ngón tay xinh với các họa tiết đầy ắp sự đáng yêu, tinh nghịch, pha trộn nét thẩm mỹ độc đáo của phong cách Y2K và cảm hứng siêu thực của tương lai. Đôi khi phong cách này có phần kỳ quặc, điên rồ, nhưng chúng cũng là những tác phẩm nghệ thuật vô cùng chỉn chu và đầu tư chất xám một cách nghiêm túc. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022