Theo Newsweek, bộ phim Mother có nhiều khả năng sẽ trở thành một hố đen trong sự nghiệp diễn xuất của Jennifer Lawrence khi phim không chỉ có nguy cơ trở thành thảm họa phòng vé mà còn đẩy nữ diễn viên vào tâm bão dư luận.

Vào ngày 18/9, Lawrence lần thứ ba trở thành chủ đề tranh cãi trong tuần khi một chiến dịch tẩy chay bộ phim mới của cô được phát động trên Twitter. Trước đó, nữ diễn viên đã gây xôn xao với phát ngôn vạ miệng về Tổng thống Trump và khi phim Mother bị chấm điểm F trên trang CinemaScore.

kul_news_lawrence-1.jpgBức ảnh được một tài khoản Twitter đăng tải.

Sau những tín hiệu khá tiêu cực về bộ phim, những người ủng hộ Tổng thống Trump đã đồng lòng tẩy chay bộ phim mới của Lawrence cũng như tẩy chay hẳn nữ diễn viên. Một tài khoản Twitter đã đăng đăng một bức ảnh Lawrence với tạo hình trong phim Mother và lời kêu gọi cộng đồng tẩy chay nữ nghệ sĩ bằng cách in đè lên mặt nữ diễn viên.

John Carney, biên tập viên tài chính kinh tế của tờ Breitbart News, một người ủng hộ Trump, cũng nhắc đến bức ảnh Lawrence chụp cho tạp chí Vogue số tháng 9 vừa rồi. Trong ảnh, cô mặc một chiếc váy đỏ và tạo dáng trên nền khung cảnh New York với Tượng nữ thần Tự do, biểu tượng của nước Mỹ ở phía đằng xa.

kul_news_lawrence.jpgJennifer lộng lẫy trên bìa tạp chí Vogue tháng 9.

Bài viết của Vogue đã ngợi ca Lawrence là "Người đẹp đất Mỹ" (American Beauty) và chia sẻ những phát ngôn của cô về tình yêu, tự do và được là chính mình.

Bài viết dẫn lại sự việc trước đó, khi trả lời một kênh truyền hình, Lawrence từng đưa ra phát ngôn "những cơn bão hoành hành hiện nay là cơn thịnh nộ của mẹ thiên nhiên" đối với chính quyền Trump. Phát ngôn này được cho là thiếu nhạy cảm về mặt chính trị và cũng không chính xác về mặt logic bởi thiên tai không thể là sự trừng phạt đối với bất cứ một chính quyền nào.

kul_news_lawrence-2.jpgTừng là nữ diễn viên được săn đón và yêu mến nhất, nhưng Jennifer liên tục mất điểm khi có những phát ngôn vạ miệng.

Carney cho rằng, việc đưa một diễn viên có phát ngôn gây xúc phạm như vậy lên trang bìa bằng bức ảnh chụp với Tượng Nữ thần Tự do khiến cho tạp chí Vogue đang "tấn công" gián tiếp những người ủng hộ Trump.

Jennifer Lawrence là một diễn viên khá "mạnh miệng" và thường có những phát ngôn gây tranh cãi về chính trị, xã hội. Hiện tại, phía nữ diễn viên vẫn chưa hề có động tĩnh đáp trả.

Ai bảo tình bạn thật sự không tồn tại trong showbiz, những cặp tri kỷ này sẽ chứng minh bạn đã sai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022