Tiểu sử ca sĩ Sandra

Nữ hoàng nhạc pop Sandra sinh năm 1962 là một ca sĩ Euro Disco người Đức, một ca sĩ nhạc pop nổi tiếng trong những năm 1980 và đầu năm 1990 với một loạt các bài hit đình đám

Xem Ảnh Sandra

  • Sandra thuở nhỏ
  • Nữ ca sĩ người Đức - Sandra
  • Sandra tên đầy đủ là Sandra Ann Lauer
  • Tiểu sử ca sĩ Sandra
  • Tiểu sử ca sĩ Sandra
  • Tiểu sử ca sĩ Sandra
  • Tiểu sử ca sĩ Sandra

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Sandra

Một ca sĩ Euro Disco người Đức, người đã trở nên quen thuộc trong thập niên 1980 với sự giúp đỡ của Michael Cretu người mà cô đã kết hôn vào năm 1988. Hai người gặp nhau khi Sandra là một phần của một nhóm có tên là Arabesque mà thấy rất ít thành công, và ông là một nhạc sĩ. Cô hiện đang sống ở Ibiza, Tây Ban Nha cùng chồng và hai con, Nikol và Sebastian.

Ca sĩ nhạc pop Sandra sinh ngày 18-5-1962 tại Thành phố Saarland, nước Đức. Sandra tên thật là Sandra Ann Lauer cô là một ca sĩ nhạc pop nổi tiếng của Đức trong những năm 1980 và đầu năm 1990 với một loạt các bài hit đình đám bao gồm : Everlasting Love, Hiroshima, In The Heat of The Night, Little Girl, Midnight Man, Heaven Can Wait, Secret Lan, Don't Be Aggressive… 

Đến nay, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, cô vẫn được coi là một trong số những nghệ sĩ thành công nhất của nước Đức với hơn 33 triệu đĩa nhạc được tiêu thụ trên toàn thế giới.

Sandra từ nhỏ đã là một cô bé có niềm đam mê với nghệ thuật cô sớm quan tâm đến âm nhạc và nhảy múa. Cô bắt đầu học múa ba lê cổ điển vào lúc 5 tuổi và học đàn guitar vào lúc 10 tuổi. Năm cô 13 tuổi, trong một lần tham dự vào cuộc thi tài năng Saarbrücken, cô đã chinh phục khán giả và ban giám khảo bằng tiếng hát của mình; sau đó cô cũng đã phát hành single của mình mang tên "Andy mein Freund". Năm 17 tuổi, cô gia nhập vào nhóm nhạc Arabesque, tại đây cô trở thành ca sĩ chính của nhóm. Sau khi kết hôn, cô chuyển đến Munich và bắt đầu sự nghiệp solo của mình. Ca khúc "I'll never be" đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng trên 21 quốc gia; tiếp sau đó album đầu tay của cô đã đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng của nước Đức.

Cô tiếp tục thành công với những album sau của mình; với bài hát In The Heat of The Night cô đã giành vị trí thứ 2 tại bảng xếp hạng âm nhạc của Đức cùng với đó là 10 vị trí hàng đầu tại nhiều quốc gia Châu Âu . Vào năm 1987, cô đã phát hành album "Everlasting Love" ca khúc cô yêu thích từ nhỏ đã trở thành những bài hit lọt vào top 10 ca khúc hot tại Đức vào thời điểm bấy giờ và xếp thứ 20 trong bảng xếp hạng thế giới.

Album thứ 4 của cô "Hiroshima" được phát hành vào tháng 3 năm 1990 cũng trở thành album xếp đầu bảng trong bảng xếp hạng âm nhạc của Đức; cũng trong năm này cô đã vinh dự nhạn giải thưởng Nghệ sĩ có album bán chạy nhất tại Đức tại lễ trao giải World Music Awards ở Monte Carlo. Đến năm 1995, cô đã quyết định tạm dừng sự nghiệp của mình để dành thời gian chăm sóc cho gia đình và hai con. Năm 1999, cô quay trở lại với công việc ca hát bằng ca khúc "Secret Land" rồi sau đó là rất nhiều các bản balad khác như "Forever", "I Close My Eyes",...

Năm 2007, cô phát hành album The Art of Love, album đã lọt vào top 20 của bảng xếp hạng âm nhạc của Đức. Những năm sau này, cô tiếp tục cho ra đời nhiều album mới lạ tuy nhiên nó không được thành công như những album đầu mà cô đã phát hành.
Có thể nói những ca khúc của cô thể hiện đã trở thành những ca khúc nổi tiếng trên khắp thế giới đối với từng khán giả trong những năm 80, 90 của thế kỉ trước và âm nhạc của cô đến nay vẫn được yêu mến trên khắp thế giới với những tour lưu diễn toàn cầu. 

Sandra là người mang trong mình hai dòng máu Pháp - Đức, cha của cô tên là Robert - ông là người Pháp sở hữu một cửa hàng rượu vang tại Saarbrücken và mẹ cô - Karin là một người Đức bà làm việc trong một cửa hàng giày; cô cũng có một người anh trai tên là Gaston.

Sandra kết hôn với Michael Cretu - nhạc công chơi đàn organ vào ngày 7 tháng 1 năm 1995, hai người có với nhau cặp con trai sinh đôi đến tháng 11 năm 2007 họ chính thức li hôn. Sau đó vào năm 2010, cô kết hôn một lần nữa với Olaf Menges tuy nhiên đến năm 2014 hai người lại ly dị.