Nổi tiếng với việc khoe thân thông qua những tấm ảnh thiếu vải, Kylie Jenner luôn tự tin về vóc dáng săn chắc, mượt mà và nóng bỏng hiếm ai có được. Nàng út nhà Kardashian thường xuyên đăng tải những bức ảnh "bỏng mắt" khi gần như không mặc gì với bộ đồ bơi bé xíu, chỉ đủ che lại những phần nhạy cảm, còn lại thì gần như phô bày hết thảy.

kul_news_1.pngKylie luôn nổi tiếng với những bức ảnh "hở bạo" nóng bỏng.

Tuy nhiên, chiêu trò hở hang là thế, nhưng những bức ảnh mà cô đăng tải luôn có lượt xem được tính theo hàng triệu, thu hút rất nhiều người muốn biết hôm nay cô nàng khoe thêm chỗ nào, "uốn éo" ra sao.

Bức ảnh mới đây của thiên thần Victoria's Secret đã khiến dân tình nhốn nháo vì quá quyến rũ và gợi cảm.

kul_news_cmt.pngTuy nhiên người hâm mộ nhanh chóng soi được điểm bất thường trong bức hình.

Đầu nhũ hoa "mất tích" chính là điểm khiến bức ảnh của Kylie trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Mặc dù đang mặc một chiếc áo xuyên thấu nhưng lại hoàn toàn không thể nhìn thấy được bộ phận nhạy cảm.

Trang The Sun cho rằng, có thể Kylie đã photoshop che đi phần kín đáo đó, nhưng cũng không loại trừ khả năng, chiếc áo cô mặc có thiết kế đặc biệt, trong đó có lớp vải màu nude để che đi 2 vùng kín đáo.

kul_news_cmt-2.pngNgười hâm mộ vô cùng phấn khích trước điểm thú vị này.kul_news_cmt-3.pngMột người hâm mộ khác nhanh chóng nghĩ đến miếng dán nhũ hoa mà Kylie có thể đã sử dụng.

Chỉ nhờ sự "mất tích bí ẩn" của đầu ngực, mà Kylie lại trở thành đề tài nóng được cư dân mạng bàn tán rôm rả, và bội thu thêm 2 triệu like nhờ bức hình này.

kul_news_likes.pngLượt likes khủng đáng kể của nàng siêu mẫu.

Chị em nhà Kardashian, người quyến rũ bỏng mắt, kẻ thảm hoạ thời trang khiến nửa dân New York 'ngã sấp ngửa'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022