Kể từ khi tham gia làm HLV The Face 2017, Hoàng Thùy trở thành một trong những nhân vật được rất nhiều sự chú ý. Sau đó, cô tiếp tục là tâm điểm của mọi sự chú ý khi đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chính vì thế mà hình ảnh của Hoàng Thùy gần như phủ kín tất cả các mạng xã hội.

kul_news_hoang-thuy-bi-boi-nho-2.jpgThần thái rạng rỡkul_news_hoang-thuy-bi-boi-nho-9.jpg... và một vóc dáng khá chuẩn, cũng như một cá tính rất khác biệt nên Hoàng Thùy nhanh chóng ghi điểm trong mắt khán giả.

Thế nhưng, mới đây cô đã có một dòng trạng thái chia sẻ việc hình ảnh của cô bị đem ra bôi nhọ, khiến tất cả khán giả và người hâm mộ vô cùng hoang mang.

kul_news_hoang-thuy-bi-boi-nho-10.png

"Tất cả đều có pháp luật, có 1 trường hợp đã và đang sử dụng hình ảnh của tôi để bôi nhọ gây sự chú ý và tiếp tục đe dọa tôi. Lí do và mục đích nào đó thì tôi ko cần biết.Nhưng đối với bản thân tôi, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì mình đã và đang làm và tôi cũng chẳng sợ hay lo ngại gì vì tôi ko có làm điều gì sai. Tôi mong muốn bạn này hãy suy nghĩ kĩ trong việc tiếp tục có những hành vi như vậy."

Sau dòng trạng thái đó, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã bình luận bày tỏ sự cảm thông, cũng như bức xúc thay cho Hoàng Thùy.

kul_news_hoang-thuy-bi-boi-nho-8.png

Có lẽ nào, Hoàng Thùy đang bị đe dọa và sắp phải đối diện với một chuyện không đáng có?

Hoàng Thùy đích thị là tín đồ thời trang màu nóng cứ hễ xuất hiện là 'nổi bần bật'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022