Webdrama Thái tử phi thăng chức ký (Go Princess Go) đang gây sốt khắp mạng Trung Quốc, trở thành tác phẩm thành công bất ngờ nhất sau khi phát sóng vào giữa tháng 12. Dù không có dàn diễn viên nổi tiếng, kinh phí eo hẹp, nhưng chỉ trong hai tuần, phim đã vượt mốc 200 triệu lượt xem trên mạng, nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả hơn hẳn bộ phim cổ trang quy mô lớn Mị Nguyệt truyện của Tôn Lệ.

thai-tu-phi-thang-chuc-ky-2-6959-1451379

Hai diễn viên chính của phim là Trương Thiên Ái (đóng Trương Bồng Bồng) và Thịnh Nhất Luân (đóng Tề Thịnh).

Thái tử phi thăng chức ký được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Tiên Chanh, đã xuất bản tại Việt Nam. Phiên bản webdrama cũng nhanh chóng được khán giả Việt đón nhận và đánh giá cao nhờ tính giải trí.

Nội dung phim kể về Trương Bằng - một anh chàng sát gái, đào hoa ở thời hiện đại. Vì cứu người mà bị trượt chân rơi xuống nước, Trương Bằng xuyên không về quá khứ và biến thành Thái tử phi Trương Bồng Bồng. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy đến với Trương Bằng, bởi tuy bề ngoài là nữ song bản chất bên trong anh vẫn là đàn ông. Trương Bồng Bồng liên tiếp gặp rắc rối khi phải đối mặt với những cuộc tranh giành chốn hậu cung với mục tiêu "thăng chức" lên làm Thái hậu.

thai-tu-phi-thang-chuc-ky-2-8948-1451379

Anh chàng Trương Bằng trong thân xác Thái tử phi Trương Bồng Bồng lúc ngủ mơ chạy đến nhà vệ sinh nam.

thai-tu-phi-thang-chuc-ky-1-3535-1451379

Vốn là tay chơi đào hoa nên khi bị biến thành phận nữ nhi, Trương Bồng Bồng luôn tận dụng cơ hội "sàm sỡ" phi tử trong hậu cung của Tề Thịnh.

Thái tử phi thăng chức ký hút khán giả 9x, 10x nhờ những yếu tố nội dung hấp dẫn như xuyên không, nam biến nữ, cung đấu, cặp đôi nam - nam hay nữ - nữ. Ngoài những tình tiết, lời thoại hài hước kết hợp cổ trang - hiện đại, phim còn khiến khán giả phải ôm bụng cười với những phục trang "độc nhất vô nhị".  

Thái tử phi thăng chức ký đang được chiếu trên mạng LeTV của Trung Quốc, khán giả Việt Nam cũng hóng phim mỗi ngày trên các trang xem phim trực tuyến. Nhiều bạn hóm hỉnh bình luận bộ phim "hài bựa  mà dễ gây nghiện".

thai-tu-phi-thang-chuc-ky-9-6010-1451379

Bộ giáp sáu múi "huyền thoại" của Tề Thịnh (Thịnh Nhất Luân đóng) và rèm vải phía sau không biết để làm gì. 

thai-tu-phi-thang-chuc-ky-4-4631-1451379

Dù đoàn phim nghèo nhưng phục trang cho thái y phải là đồ thuần trắng, mũ hiệu Chanel.

Xem thêm:

Tuệ Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022