selena_gomez_arrives_75th_primet.jpgimg_3870_65a5cbcfc53b0.jpg

Lễ trao giải Emmy lần thứ 75 diễn ra ở Los Angeles, Mỹ. Benny Blanco tháp tùng bạn gái Selena Gomez đến sự kiện nhưng không chụp hình chung trên thảm đỏ. Theo Us Magazine, đây là lần đầu họ xuất hiện trước công chúng với tư cách bộ đôi yêu nhau, nên nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: AP/Page Six.

1928394163.jpg

Diễn viên 32 tuổi khoe sắc trong thiết kế xẻ sâu với chi tiết hoa ánh tím. Chiếc váy được Oscar de la Renta thiết kế riêng cho Gomez, phủ bên trên bằng 450.000 hạt sequins. Cựu sao Disney không xuất hiện trong đề cử cá nhân, song tác phẩm Only Murders in the Building có cô tham gia được đề cử hạng mục Phim hài xuất sắc. Ảnh: Glamour.

camila_morrone_attends_75th_prim.jpg

Váy hai dây tối giản tôn đường cong của Camila Morrone trên thảm xám. Người mẫu không dùng bất kỳ phụ kiện nào cho trang phục do Atelier Versace thiết kế. Sau chia tay Leonardo DiCaprio, Morrone chăm chỉ hoạt động người mẫu, chụp quảng cáo và đóng phim. Ảnh: Page Six.

jessica_chastain_attends_75th_pr.jpg

Minh tinh Jessica Chastain toả sáng với đầm tua rua màu neon của nhà mốt Gucci. Gần đây nhất, Chastain đóng vai ca sĩ nhạc đồng quê Tammy Wynette trong George & Tammy, nhờ đó cô được đề cử hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc trong loạt phim giới hạn hoặc tuyển tập tại Emmy lần này. Ảnh: Page Six.

elizabeth_debicki_attends_75th_p.jpg

Elizabeth Debicki - mỹ nhân vừa thắng Nữ phụ xuất sắc ở Quả cầu Vàng - khiến các sao nam ái ngại với chiều cao 1,9 m. Trang phục đơn sắc hiệu Christian Dior Haute Couture giúp cô lọt top đẹp nhất, theo bình chọn của Hello Magazine. Ảnh: Page Six.

suki_waterhouse_arrives_75th_pri.jpg

Vợ sắp cưới của Robert Pattinson - diễn viên Suki Waterhouse - bế bụng bầu lên thảm xám. Cô diện đầm đỏ nổi bật của Valentino Haute Couture với điểm nhấn là thắt nơ ngang bụng dưới. Ảnh: Page Six.

jenna_ortega_emmys_23_arrivals_3.jpg

Diễn viên Jenna Ortega của series Wednesday diện trang phục Dior Haute Couture. Ảnh: Page Six.

ali_wong_emmys_23_arrivals_c57ad.jpg

Ali Wong mặc váy thêu hoa sặc sỡ, mang giày gần 13 cm dù đang gặp chấn thương chân. Tại Emmys năm nay, cô được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc trong loạt phim giới hạn hoặc phim điện ảnh cho vai diễn trong Beef. Ảnh: People.

riley_keough_attends_75th_primet.jpgniecy_nash_attends_75th_primetim.jpgchristina_ricci_attends_75th_pri.jpg

Đầm xẻ ngực, trễ vai phủ sóng sự kiện. Giải Emmy (hay thường được gọi là Emmys) là chương trình giải thưởng truyền hình, tương tự Peabody Award nhưng thiên về thể loại giải trí hơn, được xem là giải thưởng cao quý nhất của công nghiệp truyền hình, hoặc giải Oscar của thể loại truyền hình. Ảnh: Page Six.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022