Nữ ca sĩ tố cáo DJ David Mueller đã luồn tay vào váy cô để sờ mông khi đứng chụp ảnh cùng.

Trang TMZ vừa đăng tải bức ảnh mà Taylor Swift nộp lên tòa án như bằng chứng . Giọng ca Bad Blood đã đề nghị tòa niêm phong bức ảnh để tránh bị lộ ra bên ngoài, tuy nhiên nó vẫn bị rò rỉ vào cuối tuần qua.

taylor1-6487-1479091031.jpg

Bức ảnh được Taylor đưa ra làm bằng chứng trong vụ kiện DJ David Mueller (bên phải) sàm sỡ cô.

Taylor Swift đệ đơn kiện David Mueller - DJ của đài radio ở Colorado - bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái. Trong đơn, nữ ca sĩ khẳng định Mueller đã vén váy và sờ soạng cô trong khi đứng chụp ảnh cùng ở hậu trường một concert năm 2013. Taylor cho biết, cô đã cảm thấy rất "sửng sốt, buồn bã và bị xúc phạm" trước hành động này của Mueller.

Vệ sĩ của Taylor, Greg Dent, cũng đứng ra làm chứng chống lại DJ này. Trong cuộc thẩm vấn, anh miêu tả: "Trước khi chụp ảnh, tôi đã nhìn thấy anh ta vòng tay qua người cô ấy và nâng váy của cô ấy lên. Taylor ngay lập tức phản ứng, kéo váy xuống và chạy sang đứng gần cô gái bên cạnh".

DJ David Mueller bị mất việc ngay sau khi Taylor đệ đơn tố cáo. Tuy nhiên, anh ta một mực phủ nhận đã sàm sỡ Taylor và đâm đơn kiện ngược lại ngôi sao nhạc pop 26 tuổi tội vu khống, đồng thời đòi cô bồi thường vì đã bị đuổi việc.

Đáp lại đơn kiện của Mueller, phía Taylor càng kiên quyết theo đuổi vụ việc này. Tháng trước, cô tiếp tục cung cấp lên tòa bằng chứng và những lời khai chi tiết để chống lại David Mueller. Nữ ca sĩ tuyên bố sẽ dành toàn bộ tiền thắng kiện để ủng hộ cho các tổ chức từ thiện chuyên bảo vệ phụ nữ khỏi những hành động quấy rối tình dục.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022