Vương Âu phá bỏ im lặng bằng những chia sẻ thẳng thắn với báo chí. 

Thông tin Lưu Khải Uy lăng nhăng với bạn diễn Vương Âu sau lưng vợ - diễn viên Dương Mịch gây xôn xao làng giải trí suốt những ngày qua. Dù người trong cuộc ra sức phủ nhận, Phong Hành Studio - nhóm paparazzi đình đám làng giải trí Cbiz khẳng định có bằng chứng xác nhận Khải Uy, Vương Âu tình cảm không hề trong sáng. Trong khi đó, tài tử Thiên sơn mộ tuyết cho biết anh sẽ đưa vấn đề ra pháp luật, quyết không ngồi yên "chịu trận".

au-9113-1479085852.jpg

Vương Âu trò chuyện với tờ Sina và khẳng định mình không bao giờ là kẻ cướp chồng. Ảnh: Sina

Sau hàng loạt ngày giữ im lặng và chịu tiếng "kẻ thứ ba", hôm 12/11, diễn viên Vương Âu đã lên tiếng. Thông qua cuộc trò chuyện với tờ Sina, mỹ nhân này khẳng định không có việc cô lăng nhăng với Khải Uy, làm tan nát gia đình anh. Cô nhấn mạnh: "Tôi chưa bao giờ làm kẻ thứ ba trong hôn nhân của bất cứ ai. Giữa tôi và anh Lưu chỉ là quan hệ đồng nghiệp, không có bất cứ điều gì đi xa hơn tình cảm đó".

Xung quanh thông tin đã bí mật kết hôn,  Vương Âu cho biết đúng là có việc cô và Trương Qua từng tìm hiểu nhau, nhưng cả hai không nên duyên: "Tấm ảnh cầu hôn trong đám cưới của người bạn là có thực, nhưng sau đó chúng tôi không đến với nhau, càng không kết hôn. Hình ảnh đám cưới trên mạng là chụp quảng cáo mà thôi".

au-1-7069-1479085852.jpg

Vương Âu cho biết cô từng yêu Trương Qua, nhưng giờ đó là chuyện dĩ vãng. Ảnh: News

Về việc Vương Âu lấp ló ở cửa với chiếc quần lót đen, một số người cũng giải oan cho cô bằng cách phân tích bức ảnh và khẳng định, phần "giống chiếc quần lót" kỳ thực là tay nắm cửa, và thực chất Vương Âu mặc quần dài trắng.  

Giữa lùm xùm tình ái của Khải Uy, Dương Mịch cũng không tránh khỏi thị phi. Ngày 12/11, một số nguồn tin rộ lên trong làng giải trí rằng Dương Mịch xa chồng cũng lăng nhăng với đồng nghiệp. Trên một số diễn đàn còn có thông tin Dương Mịch chính là người tung tin đồn giữa Khải Uy và Vương Âu để che đậy tình cảm riêng tư của mình. Trước mọi ồn ào này, diễn viên Cung tỏa tâm ngọc chọn giải pháp im lặng. 

mich-7138-1479085852.jpg

Hôn nhân của Dương Mịch, Khải Uy là chủ đề nóng trên mạng xã hội suốt những ngày qua

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022