Tài tử Đài Loan và bà xã Lưu Thi Thi đã có cuộc trả lời phóng vấn báo chí trước thềm hôn lễ sắp diễn ra ngày 20/3 tới.

Hôn lễ của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi là hôn lễ được mong chờ nhất Cbiz trong tháng 3 này. Cặp đôi liên tục tung ra bộ ảnh cưới lãng mạn được chụp tại New Zealand, đồng thời công khai nội dung trả lời phỏng vấn của Sina trước thềm hôn lễ. Chia sẻ về quá trình chuẩn bị đám cưới, Ngô Kỳ Long cho rằng: "Kết hôn là chuyện quan trọng nhất trong cuộc đời người phụ nữ, tuyệt đối không thể qua loa đại khái được. Nhẫn cưới không cần quá đắt tiền, nhưng phải thuần khiết giống như cô ấy vậy". Khi được hỏi về những lo lắng, thiếu sót có thể xảy ra trong ngày trọng đại sắp tới, "Tứ gia" ngọt ngào trả lời: "Hôn lễ thiếu gì cũng được, nhưng không thể thiếu cô ấy".

9-2623-1457608364.jpg

Ảnh cưới lãng mạn của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi.

Tài tử Đài Loan cũng tiết lộ cách giải quyết mâu thuẫn giữa vợ chồng mình: "Cô ấy có cách nghĩ của cô ấy, tôi có cách nghĩ của tôi, nếu có mâu thuẫn hai người sẽ ngồi lại và nói ra quan điểm của mình, sau đó cùng bàn luận và quyết định. Làm như vậy giúp chúng tôi ngày càng hiểu rõ nhau hơn". Anh cho rằng trong hôn nhân, cả người đàn ông và phụ nữ đều cần có sự cảm thông và thấu hiểu lẫn nhau, "đừng bắt người kia thay đổi vì bạn, như vậy là ích kỷ". Nam tài tử rất cảm động vì "bình thường đều là tôi khuyên bảo cô ấy, có những lúc tôi đột nhiên nổi nóng thì cô ấy lại nhẫn nhịn. Có được người phụ nữ hiểu chuyện như Thi Thi ở bên là điều đáng quý nhất trong cuộc đời tôi". 

Lưu Thi Thi cũng khen ngợi ông xã mình là người đàn ông có trách nhiệm, đáng tin cậy. Chính ưu điểm này đã làm cô cảm động và nguyện ý ở bên "Long ca". Không chỉ vậy, cô còn thấy "trước đây tôi rất bộc trực, hành động không suy nghĩ, nhưng sau khi sống cùng anh ấy, tôi đã học được cách mềm dẻo hơn, suy nghĩ kỹ càng rồi mới quyết định". 

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi chính thức đăng ký kết hôn vào 20/1 năm ngoái và sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 20/3 năm nay. Trước khi đến với "Nhược Hy", "Tứ gia" đã từng kết hôn với diễn viên Mã Nhã Thư, nhưng hai người chia tay sau 3 năm chung sống mà không con cái. 

Kỳ Long là ngôi sao của làng giải trí Đài Loan, anh nổi danh từ thủa đôi mươi với vai trò thành viên nhóm nhạc Những chú hổ con. Trong sự nghiệp diễn xuất, anh cũng ghi dấu tên tuổi với nhiều phim như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Lục chỉ cầm ma, Thử thách nghiệt ngã, gần đây là Bộ bộ kinh tâm, Bộ bộ kinh tình... Vợ anh, Lưu Thi Thi là gương mặt được yêu mến của màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, cô góp mặt trong nhiều tác phẩm Thiếu niên Dương gia tướng, Nữ y phi minh truyện...  

Linh Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022