Song Joong Ki đang là ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn nhất nhờ thành công của phim Hậu duệ của Mặt trời. Nam diễn viên trở thành ngôi sao xu hướng ở Hàn, được tìm kiếm nhiều nhất ở thị trường Trung Quốc. Phim Hậu duệ của Mặt trời do Joong Ki đóng chính có rating lên tới 30%, đang dần trở thành drama quốc dân. Sự thành công của mỹ nam khiến những người bạn thân thiết như Yoo Ah In và Lee Kwang Soo cũng phải ghen tỵ.

kwang-soo-joong-ki-jealous-2-5986-145880

Lee Kwang Soo cũng giận sôi vì Song Joong Ki quá nổi tiếng.

Anh chàng bạn thân Lee Kwang Soo bày tỏ sự ghen tỵ với thành công vượt trội của Song Joong Ki trong thời gian gần đây. Trong tập Running Man, đạo diễn nhắc đến sự nổi tiếng của Joong Ki và Lee Kwang Soo ngay lập tức đáp lại: "Điều đó đang khiến ruột gan em sôi lên và em nghĩ mình chết mất". Anh chàng bị các thành viên khác trêu chọc rằng dù có cố gắng thế nào thì danh tiếng của Song Joong Ki luôn vượt Kwang Soo một bước.

joongki-leekwangsoo-1687-1458808118.gif

Cặp bạn thân hài hước, đáng nhớ của chương trình Running Man.

Lee Kwang Soo và Song Joong Ki là đôi bạn thân thiết, luôn xuất hiện bên cạnh nhau. Nam diễn viên Hậu duệ của Mặt trời cho biết mình được tiếp thêm sức mạnh trong quân đội là nhờ cậu bạn thân. Anh chàng còn tình cảm cho Kwang Soo ở hậu trường quay phim. Chính Lee Kwang Soo là người khuyên Joong Ki nên ngay sau khi xuất ngũ.

instax-announce-featured1-2314-145880811

Yoo Ah In ghen tỵ với mức rating hơn 30% của Song Joong Ki.

Về phần minh, Yoon Ah In trả lời trong cuộc phỏng vấn rằng khi tham gia họp báo, có đến 8/10 câu hỏi là về Song Joong Ki và bộ phim Hậu duệ của Mặt trời. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi vừa cảm thấy ghen tỵ, vừa hạnh phúc vì sự thành công của cậu ấy. Phim của tôi rating có 20%, còn của Joong Ki là hẳn 30% mà, ghen tỵ là phải rồi. Tôi phải thành thật với bản thân của mình thôi".

skks-handtoface-1828-1458808118.gif

Hai anh chàng từng là một cặp đẹp đôi, ăn ý trên phim.

Yoo Ah In và Song Joong Ki quen biết khi tham gia bộ phim Chuyện tình Sungkyunkwan, cả hai có nhiều cảnh thân mật, được fan ghép cặp và đoạt giải Cặp đôi được yêu thích nhất. Hai mỹ nam cũng khá thân thiết ngoài đời, còn đóng chung quảng cáo. Năm 2015, Yoo Ah In tham gia nhiều bộ phim điện ảnh bom tấn, trở thành ngôi sao hạng A. Hiện nam diễn viên đảm nhận vai chính trong một bộ phim cổ trang. Anh chàng là khách mời tiếp theo tham gia vào Hậu duệ của Mặt trời vì mối quan hệ thân thiết với đàn chị cùng công ty, Song Hye Kyo.

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022