Người đẹp TVB chia sẻ, cô luôn mong bạn trai cũ có cuộc sống hạnh phúc.

Hồ Hạnh Nhi vừa trở về Hong Kong sau tuần trăng mật kéo dài hơn 2 tháng. Nữ diễn viên và ông xã Philip Lee tận hưởng những tháng ngày du hí lãng mạn ở 12 thành phố nổi tiếng trên thế giới như Hokkaido (Nhật Bản), Tahiti, New Zealand, Los Angeles, New York, London, Belfast, Barcelona, Aegean Sea, Athens, Dubai và Madives.

huynh1-6177-1458559446.jpg

Hồ Hạnh Nhi trong sự kiện hôm 20/3.

Xuất hiện trong sự kiện quảng bá sản phẩm hôm 20/3, Hồ Hạnh Nhi trông rạng ngời hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Khi phóng viên đề cập đến thông tin bạn trai cũ của cô - tài tử Huỳnh Tông Trạch vừa có bạn gái mới, Hồ Hạnh Nhi liền vui vẻ bày tỏ: "Điều quan trọng nhất là anh ấy có thể hạnh phúc, tìm được một nửa của mình và cũng sống hạnh phúc giống như tôi bây giờ".

ho1-8641-1458559446.jpg

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch - cặp đôi vàng Hong Kong từng khiến người hâm mộ nuối tiếc khi tuyên bố chia tay.

Hồ Hạnh Nhi từng có 8 năm gắn bó với Huỳnh Tông Trạch trước khi chia tay năm 2012. Mối tình sâu nặng tan vỡ đã khiến người đẹp phim Bao la vùng trời thổn thức một thời gian dài. Cuối năm 2014, Hồ Hạnh Nhi gặp gỡ doanh nhân Phillip Lee thông qua một người bạn mối lái. Tròn một năm sau, nữ diễn viên hạnh phúc lên xe hoa với Phillip Lee trong lễ cưới được tổ chức hoành tráng. Sau tuần trăng mật ngọt ngào kéo dài 74 ngày, Hạnh Nhi tiết lộ ông xã đang nóng lòng muốn có con và hai người sẽ sinh "ít nhất là hai nhóc tỳ".

huynh2-3782-1458559446.jpg

Hồ Hạnh Nhi đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên doanh nhân Phillip Lee.

Trong khi đó, Huỳnh Tông Trạch vừa xác nhận hẹn hò với người mẫu Jun đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên anh tiết lộ, chuyện tình cảm chỉ mới ở giai đoạn bắt đầu. Tài tử Hong Kong cũng cho hay, anh và Jun không có nhiều thời gian dành cho nhau bởi công việc bận rộn và khoảng cách địa lý xa xôi.

Thảo An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022