Vợ cũ Ngô Kỳ Long đã không có một đám cưới rình rang như Lưu Thi Thi bởi họ kết hôn trong giai đoạn nghèo khó.

Tài tử Bộ bộ kinh tâm và nữ diễn viên Lưu Thi Thi vừa tổ chức lễ cưới xa hoa ở đảo Bali, Indonesia với chi phí ước tính khoảng 14 triệu USD. Ngô Kỳ Long còn tặng vợ yêu nhẫn đính hôn 1,8 triệu USD cùng cặp nhẫn cưới giá trị được thiết kế riêng, thuộc nhãn hiệu trang sức DE BEERs.

ngo3-9200-1458716813.jpg

Đám cưới triệu đô của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vào cuối tuần qua.

Một ngày sau đám cưới hôm 20/3, mẹ Ngô Kỳ Long chia sẻ với phóng viên, bà rất xúc động khi tham dự hôn lễ của con trai. Tuy nhiên giữa niềm hạnh phúc này, bà cũng cảm thấy có lỗi với người con dâu trước bởi Kỳ Long và vợ cũ - Mã Nhã Thư đã không có được một đám cưới đúng nghĩa.

Mẹ nam diễn viên chia sẻ: "Thời điểm đó sự nghiệp của Kỳ Long không tốt như bây giờ. Mặc dù thằng bé đóng nhiều phim nhưng không mấy nổi tiếng. Kỳ Long đã không thể tổ chức một đám cưới rình rang và không trao cho cô ấy những sính lễ như bây giờ".

ngo1-7442-1458716814.jpg

Ngô Kỳ Long và người vợ đầu tiên - nữ diễn viên đại lục Mã Nhã Thư.

Ngô Kỳ Long và nữ diễn viên Mã Nhã Thư kết hôn năm 2006. Khi đó, nam diễn viên mới trả xong món nợ lớn cho bố sau nhiều năm cật lực làm việc. Trong cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình Đài Loan, Nhã Thư khoe rằng Kỳ Long đã tặng cô chiếc nhẫn đính hôn 5,3 carat. Tuy nhiên sau đó, tại đại lục, Nhã Thư thú thật rằng, cô tự trả tiền nhẫn bằng thẻ tín dụng của mình. Lúc kết hôn, hai người đã chụp ảnh cưới một cách tạm bợ ở ngay bên lề đường.

Sau khi ly hôn năm 2009, Mã Nhã Thư cũng khẳng định cô không nhận một xu tiền trợ cấp của Ngô Kỳ Long. Nữ diễn viên còn nhấn mạnh cô từng trải qua nhiều giai đoạn khó khăn cùng Kỳ Long và cũng đã chi trả cho anh không ít. Năm 2011, nam diễn viên Đài Loan mới bắt đầu trở thành ngôi sao nổi tiếng đại lục sau khi đóng phim Bộ bộ kinh tâm. Thu nhập hàng năm của anh ước tính khoảng 13 triệu USD.

ngot-1769-1458716814.jpg

Bố mẹ Ngô Kỳ Long trong đám cưới của con trai với Lưu Thi Thi.

Trong cuộc phỏng vấn, mẹ của Ngô Kỳ Long cũng tiết lộ thông tin, con trai bà đã phải nhờ vợ cũ giúp đỡ về thủ tục hành chính khi cưới vợ mới. Trước đây, Kỳ Long đã không đăng ký kết hôn với Nhã Thư ở Đài Loan vì anh cảm thấy bị thẩm vấn "như tội phạm" khi muốn nhập cảnh cho vợ. Năm ngoái, khi Kỳ Long đăng ký kết hôn với Lưu Thi ở đại lục xong, hai người lại gặp khó khăn tại Đài Loan vì giấy tờ không khớp. Kỳ Long và vợ cũ phải đến làm thủ tục kết hôn và ly hôn lần nữa.

Tuy nhiên mẹ Kỳ Long lại khẳng định thông tin nam diễn viên đã để lại một số tài sản cho vợ cũ. Khi đọc được thông tin này, Mã Nhã Thư lập tức lên tiếng phản hồi. Cô phát biểu: "Tôi thực sự không muốn nhắc lại chuyện cũ, nhưng nếu mọi người đã đề cập tới chuyện nhà cửa, tôi cũng muốn nói rõ ràng. Trước đây chúng tôi đã cùng nhau mua ngôi nhà ở Bắc Kinh. Sau khi chia tay, tôi đã trả hết tiền mặt cho Ngô Kỳ Long và giờ tôi đang ở ngôi nhà đó".

Nữ diễn viên Mã Nhã Thư đã kết hôn với doanh nhân giàu có người Australia vào năm 2010 và hiện có hai đứa con, một trai một gái.

ngo2-1769-1458716815.jpg

Mã Nhã Thư đã nhanh chóng tái hôn với người chồng ngoại quốc sau một năm ly hôn Ngô Kỳ Long.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022