Jamie Foxx vừa tổ chức sinh nhật tròn 50 tuổi tại khách sạn Highlight Room ở Los Angeles vào ngày 13/12.

Bữa tiệc này có sự tham dự của nhiều ngôi sao hạng A và bạn gái của anh, nữ diễn viên Katie Holmes. Nam tài tử vô cùng vui vẻ bên những người bạn và đã không ngần ngại thể hiện rất nhiều cử chỉ thân mật dành cho bạn gái.

Từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi đã không ngần ngại trao cho nhau những ánh mắt cùng những cái nắm tay công khai nơi công cộng.

kul_news_1(1).jpgCặp đôi liên tục thể hiện những cử chỉ thân mật rất thoải mái.kul_news_2(1).jpgDù đã bắt đầu hẹn hò từ 4 năm trước, tuy nhiên, cho đến tháng 9 năm nay, Katie Holmes và Jamie Foxx mới quyết định công khai mối quan hệ khi nắm tay nhau đi dạo trên bãi biển Malibu, California.kul_news_3(2).jpgBuổi tiệc sinh nhật này cũng có sự xuất hiện của rất nhiều người bạn thân thiết với nam tài tử.kul_news_4(1).jpgDù bước qua tuổi 50, Jamie Foxx vẫn giữ vững phong độ.kul_news_5(1).jpgCặp sao nổi tiếng thường xuyên xuất hiện cùng nhau, được biết Jamie dành rất nhiều thời gian bên Suri Cruise.kul_news_6(2).jpgSau buổi tiệc, cả hai ra về nhưng né sự chú ý và ống kính của các tay săn ảnh.

Justin Bieber bỏ hát để đi làm diễn viên?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022