Ngày 20/10, tạp chí thời trang danh tiếng Vogue của Hàn Quốc đã chia sẻ trọn bộ ảnh nữ diễn viên Song Hye Kyo đã thực hiện trên đất Mỹ.

Đây là bộ ảnh Song Hye Kyo thực hiện từ tháng 9, tháp tùng cô còn có người yêu Song Joong Ki. Trong bài phỏng vấn cho tạp chí Vogue, Song Hye Kyo chia sẻ về công việc, cách cô đối mặt với các tin tức tiêu cực.

kul_news_songhyekyo2.jpgSong Hye Kyo sinh năm 1981, là một trong những nữ diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc và luôn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình suốt 20 năm vào nghề.kul_news_songhyekyo7.jpgMỗi bộ phim truyền hình mà Song Hye Kyo tham gia đều nhận được sự quan tâm cực lớn của người hâm mộ. Sau khi phát sóng, phim thu được rating cao chót vót là niềm khát khao của các đồng nghiệp khác đồng thời giúp Song Hye Kyo trở nên nổi tiếng khắp châu Á.kul_news_songhyekyo15.jpgKhông những vậy, cô còn tấn công sang thị trường Trung Quốc, tham gia nhiều bộ phim của các đạo diễn tại đất nước tỷ dân này. Có thể nói, Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Trung Quốc.kul_news_songhyekyo4.jpgNhờ danh tiếng của mình, Song Hye Kyo là nữ nghệ sĩ hiếm hoi được lên trang bìa Vogue Hàn Quốc 3 lần, trang bìa Vogue Trung Quốc 1 lần, và là diễn viên Hàn Quốc duy nhất làm được điều này.kul_news_songhyekyo16.jpgTrong bộ ảnh mới, Song Hye Kyo hòa mình vào nắng gió thiên nhiên trên đất Mỹ với chiếc mũ cao bồi và những chú ngựa xinh đẹp.kul_news_songhyekyo12.jpgSong Hye Kyo từ vẻ đẹp ngây thơ trong sáng dần cuốn hút bằng vẻ đằm thắm rất đàn bà.kul_news_songhyekyo3.jpgHiện tại, nữ diễn viên đang tất bật chuẩn bị đám cưới cùng với người yêu kém tuổi Song Joong Ki.kul_news_songhyekyo6.jpgĐây chắc chắn là sự kiện lớn nhất của làng giải trí Hàn Quốc trong tháng 10, thậm chí là trong cả năm 2017. kul_news_songhyekyo14.jpgCặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào 16 giờ ngày 31/10, tại phòng đặc biệt của khách sạn đắt giá nhất Hàn Quốc.kul_news_songhyekyo10.jpgChắc chắn người hâm mộ rất nóng lòng được trông thấy hình ảnh Song Hye Kyo mặc váy cưới.

Dưới đây là một vài hình ảnh của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời trên tạp chí thời trang danh tiếng Vogue.

kul_news_songhyekyo8.jpg

kul_news_songhyekyo13.jpg

kul_news_songhyekyo5.jpg

kul_news_songhyekyo9.jpg

kul_news_songhyekyo11.jpg

kul_news_songhyekyo1.jpg

Song Hye Kyo nhá hàng ảnh cưới trên Vogue khiến fan háo hức được xem trọn bộ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022