Mới đây, các trang báo Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên trẻ Nhậm Kiều đã nhảy lầu tự tử trong tình trạng khỏa thân tại một bãi cỏ gần khách sạn của thành phố Giang Tô.

kul_news_nhamkieu4.jpgNữ diễn viên xấu số Nhậm Kiều.

Nhậm Kiều năm nay 24 tuổi, không phải là ngôi sao quá nổi tiếng nhưng được mệnh danh là "Tiểu Angelababy", từng tham gia bộ phim Chung Quỳ phục ma. Nhậm Kiều tốt nghiệp trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và từng đoạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa khôi Thâm Quyến.

kul_news_nhamkieu.jpgNhậm Kiều là ngôi sao trẻ đa tài có thể vẽ tranh, đàn họa.

Theo thông tin thu được từ camera, Nhậm Kiều vào khách sạn cùng một người đàn ông và cả hai mang theo khá nhiều đồ đạc. Tuy nhiên sau đó chỉ thấy người đàn ông đi ra, hôm sau nhân viên khách sạn phát hiện nữ diễn viên đã chết.

kul_news_nhamkieu2.jpegNam diễn viên trẻ Dương Húc Văn.

Ngay lập tức, cảnh sát đã điều tra người đàn ông nghi can và theo tờ On tiết lộ đó chính là nam diễn viên trẻ Dương Húc Văn, người thủ vai Quách Tĩnh trong Tân anh hùng xạ điêu năm 2015.

Dương Húc Văn sinh năm 1994, là ngôi sao trẻ từng gây ấn tượng với vai diễn Quách Tĩnh, tuy nhiên sự nghiệp sau đó chưa có khởi sắc. Hiện tại, anh thuộc công ty Hoa Nghị huynh đệ.

kul_news_nhamkieu5.jpgDương Húc Văn trong vai Quách Tĩnh rất được yêu thích.

Sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Kul.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022