Trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin Duy Mạnh gặp sự cố trong một buổi biểu diễn tại quán bar ở thành phố Đông Hà, Quảng Trị vào tối 19/10.

Theo đó, trong lúc đang biểu diễn trên sân khấu, anh đã bị một khán giả hành hung. Rất may là Duy Mạnh đã tránh được kịp thời. Ngay sau đó, lực lượng an ninh đã nhanh chóng có mặt để xử lý.

kul_news_duy-manh-1.jpgĐối tượng có hành vi quá khích bị lực lượng an ninh đưa đi xử lý.

Dù xảy ra sự cố nhưng anh vẫn giữ được sự chuyên nghiệp, bình tĩnh gửi lời xin lỗi khán giả, và tiếp tục phần biểu diễn của mình. Điều bất ngờ là sau khi hoàn thành show diễn, Duy Mạnh đã đến gặp khán giả để hỏi về lý do khiến anh ta có hành động quá khích.

kul_news_duy-manh-7.jpgDuy Mạnh gặp khán giả quá khích sau buổi biểu diễn để hỏi lý do tại sao lại hành hung anh.

"Lúc gặp thì thanh niên này cũng không nói lý do vì sao đánh anh, chỉ khóc và liên tục xin lỗi anh Duy Mạnh, lúc này mặt đã sưng to và có chút máu rơi nhẹ nhẹ.

Anh liền nói thôi đánh làm gì em nó bị say quá mà. Anh nói mình đưa 2 triệu cho khán giả quá khích đó về mua thuốc uống. Và anh cũng cảm ơn lực lượng an ninh bar đã xử lý nhanh gọn không để ảnh hưởng hay gián đoạn buổi diễn của anh. Lúc đưa anh đi gặp mình cứ lo chắc sẽ lớn chuyện rồi. Không ngờ anh lại xử lý quá tuyệt vời như vậy" - đoạn chia sẻ của người chứng kiến sự việc.

kul_news_duy-manh-5.jpgVì người này bị thương, nên Duy Mạnh đã không ngần ngại tặng 2 triệu để lo tiền thuốc và chữa vết thương.kul_news_duy-manh.jpgHành động và cách ứng xử của Duy Mạnh khi gặp sự cố được đông đảo cư dân mạng khen ngợi, nể phục.

Thời gian gần đây, Duy Mạnh gây ấn tượng với công chúng bằng lối nói chuyện thẳng thắn, không ngần ngại đụng chạm, pha cả chút hài hước. Trên trang cá nhân, anh là một nam ca sĩ hiếm hoi luôn tương tác với mọi bình luận của người hâm mộ, để lại những câu trả lời thú vị cho thắc mắc của fan về bất cứ vấn đề gì từ những thông tin đang gây xôn xao, về đồng nghiệp showbiz, hay các lĩnh vực khác của đời sống.

kul_news_duy-manh-3.jpgDuy Mạnh thường trả lời bình luận của cư dân mạng một cách hóm hỉnh.kul_news_duy-manh-8.jpgRất ngọt ngào và nhiệt tình chia sẻ, khuyên bảo người hâm mộ.kul_news_duy-manh-4.jpgThậm chí rất thẳng thắn và không ngại đụng chạm.kul_news_duy-manh-6.jpgĐến nay, Duy Mạnh không chỉ gây ấn tượng ở vai trò một ca sĩ trên sân khấu mà còn được nhiều người yêu mến bởi chí khí, bản lĩnh, thẳng thắn.

Ngỡ ngàng quá, cũng có lúc 'Thánh comment' Duy Mạnh ngọt ngào như thế này đây!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022