Bận rộn công việc nhưng cặp đôi nổi tiếng Hong Kong cố gắng thu xếp thời gian dành cho bé Tiểu Gạo Nếp. 

mich-4-2417-1480481614.jpg

Dương Mịch vội vã về thăm con. Ảnh: QQ

Một số hình ảnh của Dương Mịch tại sân bay Hong Kong vừa được đăng tải trên QQ. Theo tờ này, tranh thủ thời gian nghỉ quay Người đàm phán, Dương Mịch vội vã bay về nhà thăm con gái. Sau một ngày ngắn ngủi ở bên con, cô lại trở về trường quay tại Bắc Kinh. Trong loạt hình ảnh được ghi lại hôm 16/11, Dương Mịch xách đồ gọn nhẹ, ăn mặc trẻ trung, phong cách. 

Hơn một tuần sau khi Dương Mịch về thăm con, Lưu Khải Uy cũng đáp chuyến bay từ Vân Nam qua Hong Kong để gặp Tiểu Gạo Nếp. Tối muộn 28/11, paparazzi chộp được hình ảnh anh đẩy xe đồ tại sân bay. Tài tử phim Mãng Hoang Kỳ từng chia sẻ, dù công việc bận rộn đến mấy, anh cũng cố gắng sắp xếp về nhà đều đặn mỗi tháng một lần và đưa con gái yêu đến lớp. 

uy-a-1449-1480481614.jpg

Lưu Khải Uy tại sân bay hôm 28/11. Ảnh: News

Con gái của cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy năm nay đã 2 tuổi rưỡi, bé được ông bà nội chăm sóc trong thời gian bố mẹ bận công việc. Dương Mịch mới đây tiết lộ, Tiểu Gạo Nếp giờ đã nói rất sõi, bé có thể giao tiếp bằng tiếng Anh rất tốt. 

Scandal Lưu Khải Uy lăng nhăng với bạn diễn Vương Âu gây xôn xao làng giải trí Hong Kong suốt những ngày qua. Đối mặt với tin đồn, ngôi sao Hoa ngữ phủ nhận và cho biết anh sẽ nhờ pháp luật xử lý. Trong khi đó, Dương Mịch lên tiếng ngắn gọn rằng luôn tin tưởng sự chung thủy của chồng. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022