Rocco đăng tải những lời lẽ gay gắt về mẹ trong khi Madonna đã hết lòng bảo vệ cậu sau vụ bị bắt vì tàng trữ cần sa.

Hôm 28/11, Madonna đăng tải một video hài theo trào lưu Thử thách ma-nơ-canh ghi lại khoảnh khắc ăn tối của gia đình cô ở New York. Trong video, nữ ca sĩ cùng hai con nuôi là David 11 tuổi và Mercy 10 tuổi đang "đóng băng" với thức ăn còn lơ lửng trên miệng. Trong khi các fan thích thú bình luận về video, con trai ruột của Madonna lại viết dòng bình luận như "dội gáo nước lạnh" vào mẹ: "Thật mừng vì con không còn sống ở đây nữa".

madonna1-8777-1480409306.jpg

Rocco tỏ rõ thái độ quay lưng với mẹ và các em.

Nhiều người lập tức chỉ trích Rocco đã quá lạnh lùng và khắc nghiệt mới mẹ nhưng cậu phản ứng lại bằng biểu tượng cười cợt những bình luận của họ. Sau đó, Rocco đã xóa comment của cậu đi. Madonna cũng gỡ bỏ video của cô khỏi mạng xã hội.

Rocco đã bỏ nhà tới London sống cùng bố từ cuối năm ngoái. Mặc dù Madonna đã hết sức năn nỉ, thuyết phục nhưng cậu bé vẫn không trở về. Nữ hoàng nhạc pop đã phải chiến đấu với chồng cũ - đạo diễn Guy Ritchie - ở tòa để giành quyền nuôi Rocco. Đến tháng 3, cô đành nhượng bộ ký thỏa thuận cho phép con trai sống cùng bố và học hết trung học ở London.

Tuy nhiên, từ khi rời xa mẹ, Rocco trở nên sống buông thả hơn. Cậu giao du với nhóm bạn tiệc tùng và nhiều lần bị bắt gặp hút thuốc, uống rượu ngoài đường. Hồi tháng 9 vừa qua, cậu ấm tuổi teen đã bị cảnh sát London bắt giữ vì hút và tàng trữ cần sa.

madonna3-3051-1480409306.jpg

Rocco bị chụp ảnh hút thuốc, uống rượu ngoài đường.

Khi thông tin con trai bị bắt được đăng tải vào tuần trước, Madonna phát biểu: "Tôi yêu con trai mình rất nhiều. Tôi sẽ làm bất kỳ điều gì có thể để trao cho thằng bé sự hỗ trợ mà nó cần. Mong các bạn tôn trọng sự riêng tư của gia đình chúng tôi trong khoảng thời gian này".

Mặc dù Madonna đã có những chia sẻ rất chân tình và đầy yêu thương về Rocco, cậu con trai rắc rối dường như vẫn quay lưng với mẹ và không có ý định trở về nhà ở New York.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022