Kanye West được cho là có những hành vi bất thường khiến cảnh sát và nhân viên y tế phải dùng biện pháp mạnh để giữ an toàn cho anh.

Trang TMZ trích dẫn nguồn tin từ Phòng cứu hỏa, nam ca sĩ Kanye West đã được đưa đến Trung tâm y tế UCLA ở Los Angeles để đánh giá tâm thần. Cảnh sát nhận được cuộc gọi lúc 13h20 hôm 21/11 thông báo rằng, Kanye đã có hành động bất thường tại nhà huấn luyện viên thể hình của anh - Harley Pasternak. Khi các nhân viên y tế đến, Kanye đã bình tĩnh hơn nhưng vẫn khăng khăng không chịu đến bệnh viện.

kanye11-1900-1479809714.jpg

Rapper Kanye West.

Theo lời kể, quản lý của nam ca sĩ đã cố thuyết phục anh nhập viện. Cuối cùng, Kanye cũng lên xe cứu thương nhưng tay anh bị còng vào chiếc cáng trong suốt quá trình di chuyển. Nguồn tin nói rằng, đây không phải là sự cưỡng chế mà chỉ là một nghi thức để đảm bảo an toàn cho Kanye.

Người phát ngôn của Phòng cứu hỏa Los Angeles cũng chia sẻ: "Vào lúc 13h20, chúng tôi đã nhận được yêu cầu trợ giúp y tế tại tòa nhà 900 ở North Laurel Avenue. Một người đàn ông trong tình trạng sức khỏe ổn định được đưa tới bệnh viện trong vùng để đánh giá tình trạng".

kanye10-2256-1479809714.jpg

Trung tâm y tế UCLA ở Los Angeles - nơi Kanye đang được đánh giá tâm thần và điều trị.

TMZ tiết lộ, trước đó bác sĩ riêng đã đến khám cho Kanye West tại nhà của huấn luyện viên thể hình. Rapper 39 tuổi gặp vấn đề về sức khỏe vì mất ngủ trầm trọng. Một ai đó đã quyết định gọi điện cho cảnh sát để nhờ giúp đỡ Kanye.

Trang Pagesix cũng trích dẫn nguồn tin nói rằng, Kanye đã làm việc điên cuồng suốt 48 tiếng trước đó và bị "suy nhược tinh thần". Anh ngày càng trở nên bấn loạn và mất kiểm soát.

Đại diện của Kanye đã phải thông báo hủy bỏ tour diễn. Vợ anh - Kim Kardashian vội vã trở về Los Angeles để tới viện động viên chồng. Cô tới New York vào sáng 21/11 để tham dự chương trình từ thiện nhưng vừa đến nơi đã lập tức quay về.

kanye12-9479-1479809714.jpg

Kim xuống sân bay ở Los Angeles và lên xe đến thẳng bệnh viện sau khi vừa bay đến New York.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022