Mai Phương Thúy từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 vào ngày 26/8/2006. Ngay sau đó, cô lên đường dự cuộc thi Miss World 2006 vào 4/9/2006. Mới chỉ 18 tuổi, nhưng Mai Phương Thuý đã chứng tỏ sự trưởng thành ấn tượng của mình khi chỉ có 10 ngày để chuẩn bị hành trang tham dự một cuộc thi nhan sắc lớn hành tinh.

Để chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2006, Mai Phương Thuý và ê-kíp đã huy động tới 40 nhân công, hoàn thiện gấp rút trong vòng 5 ngày để chuẩn bị một bộ trang phục dạ hội lộng lẫy. Nhưng ngay sau khi đặt chân tới Ba Lan, cô đã gặp sự cố thất lạc hành lý. Do sự cố này Mai Phương Thúy được ban tổ chức đặc cách cho mặc quốc phục chứ không phải trang phục dạ hội trong buổi trình diễn trang phục dạ hội và đêm chung kết.

mai-phuong-thuy-tung-bi-that-lac-tan-140kg-hanh-ly-khi-phai-mac-lai-trang-phuc-trong-miss-world-.jpgMai Phương Thúy cũng đến với cuộc thi Miss World 2006 khi các đối thủ đã bước vào những phần thi phụ. Năm đó, đại diện Việt Nam thi trễ 3 ngày

Không chỉ thế, sự cố đĩa nhạc trục trặc cũng khiến cô không thể tham gia phần thi Hoa hậu Tài năng. Người đẹp từng giải thích về sự cố này: ''Tất cả trang phục cũng như đĩa nhạc để Thuý dự phần thi Tài năng nằm trong chiếc vali bị mất trong chuyến bay từ Việt Nam sang Ba Lan nên sau đó nhà thiết kế phải mang đĩa nhạc khác sang. Nhưng đến phút chót, ban tổ chức cuộc thi thông báo đĩa nhạc đó không ''đọc'' được. Vì vậy, Thuý không thể tham dự màn thi này. Thuý cảm thấy rất tiếc''.

Cuối cùng, với sự thi đấu hết mình cộng với sự ủng hộ tin yêu từ khán giả quê nhà, Mai Phương Thúy đã lọt vào Top 17 chung cuộc.

mai-phuong-thuy-tung-bi-that-lac-tan-140kg-hanh-ly-khi-phai-mac-lai-trang-phuc-trong-miss-world-1.jpegVì không có trang phục dạ hội ở đêm chung kết nên Mai Phương Thúy buộc phải sử dụng lại trang phục dân tộc để thay thế

mai-phuong-thuy-tung-bi-that-lac-tan-140kg-hanh-ly-khi-phai-mac-lai-trang-phuc-trong-miss-world-2.jpeg Cô vẫn xuất sắc lọt vào top 17 thí sinh đẹp nhất

Sau 19 năm đăng quang hoa hậu, Mai Phương Thúy vẫn để lại ấn tượng tương đối mạnh trong công chúng, không chỉ với nhan sắc, chiều cao "khủng" 1,8m mà còn bằng sự thông minh.

Mai Phương Thúy được xem là một "đại gia" ngầm trong giới giải trí với việc sở hữu siêu xe, căn hộ hạng sang và có tiếng là một nhà đầu tư tài chính với danh mục đầu tư đáng nể. Cô cũng đã nhiều lần chứng tỏ sự "mát tay" khi đầu tư vào những mã cổ phiếu được cho là "anh cả" của thị trường. Hoa hậu từng trải lòng về việc coi đầu tư chứng khoán là nghề chính để kiếm tiền.

mai-phuong-thuy-tung-bi-that-lac-tan-140kg-hanh-ly-khi-phai-mac-lai-trang-phuc-trong-miss-world-3.jpeg Hoa hậu Mai Phương Thuý

Dù kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng khi bị truy hỏi về bạn trai, cô cũng tiết lộ đôi chút. Bạn trai của cô hiện tại là người mà cô quen từ năm 20 tuổi. Tính đến nay, hai người đã có hơn 10 năm ở cạnh nhau. Dù vậy, cả hai vẫn chưa có kế hoạch kết hôn.

1.jpg?width=150Đẹp+
Đi đám cưới, Mai Phương Thuý khéo chọn váy áo che thân hình đầy đặn khi nặng 65kg

 

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022