Rapper Kanye West đã phải nhập viện để giám định tâm thần vì căng thẳng và hoảng loạn.

kanye21-2643-1479870930.jpg

Kim đã rất sợ khi nghe tin chồng bị rối loạn tinh thần.

Sáng 21/11, Kim đã cùng mẹ và các chị em gái tới New York để tham dự sự kiện từ thiện. Tuy nhiên ngay khi vừa đến nơi, ngôi sao 36 tuổi nhận được tin báo Kanye bị chấn động tinh thần và được xe cứu thương đưa tới bệnh viện. Cô tức tốc bỏ việc, lên máy bay quay về Los Angeles và đi thẳng tới Trung tâm y tế UCLA.

"Kim đã rất sợ hãi. Cô ấy run rẩy khi nghe tin và vội vàng trở về để ở bên chồng. Kim đã cạnh Kanye suốt đêm qua" nguồn tin chia sẻ trên ET. Trước đó, Kim đã rất háo hức tới sự kiện Angel Ball - nơi vinh danh người cha quá cố của cô vì những đóng góp của ông trong hoạt động nhân đạo: "Cô ấy đã chuẩn bị sẵn sàng để tham dự và đó cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện sau sự cố bị cướp ở Paris. Đó là sự kiện vô cùng quan trọng với cô ấy và cả gia đình Kardashian".

kanye18-7192-1479870930.jpg

Vì Kanye, Kim đã hủy bỏ sự kiện từ thiện để quay về Los Angeles.

Kanye West hiện vẫn được theo dõi tại Trung tâm y tế UCLA ở Los Angeles. Theo các nguồn tin, rapper 39 tuổi chịu đựng rất nhiều vấn đề: căng thẳng, lo âu, hoang tưởng. Trang TMZ đưa tin, chính bác sĩ riêng của Kanye là Michael Farzam đã gọi điện nhờ cảnh sát can thiệp khi nam ca sĩ định tấn công một nhân viên trong phòng tập gym. Các nhân viên cảnh sát, đội cứu hỏa và nhân viên y tế cùng tới để "áp giải" Kanye tới bệnh viện. Nam ca sĩ bị còng tay vào cáng trong khi nằm trên xe cứu thương.

Những nguyên nhân khiến Kanye West rơi vào trạng thái kích động dần được hé lộ. Rapper được cho là đã làm việc điên cuồng suốt 48 tiếng trước đó mà không hề nghỉ ngơi: vừa tập trung thiết kế thời trang, vừa đi tour. Nhiều công việc chồng chất khiến Kanye trở nên bấn loạn. Hơn nữa, gia đình anh vẫn chưa vượt qua được cú sốc bị cướp ở Paris vào đầu tháng 10. Trong khi đó, những ngày tháng 11 luôn là khoảng thời gian đau buồn với Kanye vì nỗi đau mẹ qua đời (tháng 11/2007).

Nguồn tin chia sẻ trên tờ Us, Kim Kardashian đã không thể ở bên giúp đỡ nhiều cho chồng trong suốt tháng qua vì tinh thần chưa ổn định sau vụ cướp. Cô chỉ đi xem show diễn của Kanye hai lần và cũng không thường xuyên ở cạnh chồng như trước. Chính vì điều này, Kanye bị hụt hẫng và ngày càng rơi vào trạng thái lo lắng, căng thẳng.

kanye33-4025-1479870930.jpg

Kanye trong đêm diễn tối 14/11.

Mẹ vợ Kanye, bà Kris Jenner, nghĩ rằng con rể đã bị "kiệt sức": "Tôi nghĩ cậu ấy đã quá mệt mỏi, đó là vì tour diễn". Bạn thân của anh, ca sĩ John Legend, cũng chia sẻ: "Kanye kiệt sức và anh ấy cần thời gian để nghỉ ngơi. Anh ấy đã giải quyết rất nhiều thứ liên quan đến sự cố xảy ra với Kim. Tôi nghĩ các fan nên kiên nhẫn và để anh ấy nghỉ ngơi. Hy vọng Kanye sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022