Cường Đô La vừa khiến nhiều người bất ngờ khi đăng bức ảnh 3 người gồm anh, vợ cũ Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo thân thiết biết nhau. Dù không còn là vợ chồng nhưng anh vẫn dành những lời yêu thương cho giọng ca Destiny.

cuong-do-la-ha-ho-8898-1492159-4048-1452

Cường Đô La đăng ảnh thân thiết bên vợ cũ và con trai.

Anh viết: "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ... từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con, đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm".

Dòng chia sẻ lập tức hút sự chú ý bởi đây là lần hiếm hoi Cường Đô La thể hiện suy nghĩ công khai kể từ sau khi cả hai chia tay. Nhắc về người vợ cũ, anh bày tỏ: "Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hòa đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc. Thế nên hiểu thì vui, không hiểu thì ghét. Hai đứa tớ từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu, đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý".

Anh còn dẫn một câu danh ngôn "Một cây làm chẳng nên non/ Ba cây chụm lại nên hòn núi cao" như một lời khẳng định dù chia tay nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt để nuôi dạy con.

Gần đây, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La gây xôn xao không ít lần bởi sự xuất hiện cạnh nhau. Giữa tháng 3 họ bị bắt gặp đi ăn chung. Hồ Ngọc Hà xác nhận rằng "bạn thèm mì thì mình dẫn đi ăn thôi". Sau đó, dù không có ảnh chụp chung nhưng động thái trên trang cá nhân cho thấy họ cùng có mặt tại hoạt động con trai thi bơi, hay nhận bằng khen.

Ho-Ngoc-Ha-tai-hop-chong-cu-3-9683-9325-

Bức ảnh đi ăn chung gần đây của Hà Hồ - Cường Đô La gây xôn xao.

Trước động thái này không ít người bày tỏ mong muốn Cường Đô La - Hà Hồ sẽ "nối lại tình xưa". Thời gian qua, đại gia phố núi nhiều lần vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm với Hạ Vi, trong khi đó Hồ Ngọc Hà cũng vướng tin đồn chia tay bạn trai đại gia Chu Đăng Khoa.

Kể từ khi "đường ai nấy đi", Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La luôn tỏ thái độ văn minh trong cách ứng xử với công chúng. Họ chưa từng lên tiếng phàn nàn hay "tố" nhau bằng lời lẽ không hay. Sự tôn trọng này khiến họ được đánh giá cao.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022