Phương pháp cấy mỡ tự thân đã giúp nhiều chị em lấy lại vóc dáng tự tin cũng như sự trẻ trung cho gương mặt một cách hiệu quả.

Nâng ngực và trẻ hóa da bằng phương pháp cấy mỡ tự thân

Bác sĩ Daniel Bialeoko, Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ - tạo hình, Bệnh viện FV, cho biết làm đẹp bằng mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ sử dụng mỡ được lấy ra từ chính cơ thể của người làm thẩm mỹ để tiêm lại vào các vùng khác trên cơ thể.

Khi thực hiện thủ pháp này, các vùng sẽ làm đầy, xóa nhăn hoặc tăng kích thước như mong muốn.

33333_1_.jpg

Bác sĩ Daniel Bialeoko tư vấn cho khách hàng về phương pháp làm đẹp bằng cấy mỡ tự thân.

Bằng các thủ thuật nội khoa, mỡ sẽ được lấy từ các vùng có tích tụ mỡ thừa trên cơ thể như bụng, đùi, mông, hoặc hông, rồi đem chiết tách ly tâm để loại bỏ tạp chất, đặc biệt là máu.

Các mô mỡ tiếp tục được làm sạch hoặc tách lọc để chọn ra những tế bào mỡ khỏe mạnh, đạt tiêu chuẩn. Sau đó, chúng sẽ được đem cấy vào bộ phận trên cơ thể cần làm đầy. Chất lượng mô mỡ “sạch” và “khỏe” sẽ quyết định khả năng thích ứng của các tế bào mỡ vào vùng cơ thể mới.

Hiện nay, cấy mỡ tự thân được ứng dụng nhiều trong công nghệ chống lão hóa. Lão hóa ở mặt không chỉ do da và cơ bị chùng nhão, mà còn do việc mất khối lượng cơ. Bác sĩ Daniel Bialeoko cho rằng chống lão hóa chỉ dừng ở mức căng da là chưa đủ.

Snapinsta.app_64585149_477053239715790_6562959765776371547_n_1080_1_.jpg

Nhiều khách hàng nữ quan tâm phương pháp làm đẹp bằng mỡ tự thân.

“Để cải thiện những hạn chế trên, các bác sĩ kết hợp thêm công nghệ cấy mỡ tự thân, tiêm những chất làm đầy vào để tăng độ đầy đặn cho da. Điều này sẽ giúp đạt hiệu quả cao hơn trong chống lão hóa”, chuyên gia chia sẻ.

Đặc biệt, cấy mỡ tự thân còn được ứng dụng trong kỹ thuật nâng ngực, tăng kích thước vòng 3. Phương pháp này giúp nhiều phụ nữ không cần lo lắng những biến chứng liên quan đến vật liệu cấy ghép nhân tạo như túi ngực, túi mông, hay việc phải đặt lại túi sau 10 năm sử dụng.

Lưu ý khi làm đẹp với mỡ tự thân

Cấy mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp ít xâm lấn. Tuy nhiên, phương pháp này lại là hạn chế với người không có nhiều mỡ thừa.

Bên cạnh đó, nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân sẽ làm tăng khoảng một cỡ cúp ngực vì túi giãn mô chỉ hỗ trợ một lượng mỡ hạn chế. Tuy nhiên, nếu đủ mỡ, bác sĩ có thể can thiệp nhiều giai đoạn và tăng kích thước từ từ cho khách hàng sau nhiều lần cấy mỡ.

cosmetic_surgery_1_.png

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân được khuyên thực hiện cho người dưới 40 tuổi. Ảnh: Freepik.

Dù là phương pháp ít xâm lấn, việc cấy mỡ tự thân vẫn phải được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để tránh biến chứng như hoại tử mỡ do tiêm vào cơ thể lượng mỡ quá nhiều và không đúng vị trí (quá nông hoặc quá sâu), tiêm mỡ vào các mạch máu gây tắc mạch có thể dẫn tới tử vong…

Trong thực tế, có các trường hợp khách bị tai biến tắc mạch do thực hiện làm đẹp bằng tiêm mỡ tự thân ở các cơ sở làm đẹp không đủ chức năng.

EquipmentPage_4_1_.jpeg

Làm đẹp bằng cấy mỡ tự thân nên được thực hiện trong môi trường bệnh viện chuẩn quốc tế.

Tại FV, làm đẹp bằng cấy mỡ tự thân được thực hiện trong môi trường bệnh viện chuẩn quốc tế JCI, với các máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Trong đó, Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ - bác sĩ Daniel Bialeoko - là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình có 37 năm kinh nghiệm tại Pháp.

Để đặt hẹn tư vấn về các phương pháp thẩm mỹ cấy mỡ tự thân với bác sĩ Daniel Bialeoko, độc giả gọi số (028)54113480 hoặc hotline 0903013500. Độc giả tham khảo thêm các chương trình ưu đãi làm đẹp tại Viện thẩm mỹ FV Lifestyle tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022