Ahn_Eun_Jin_1_1_thumb.jpeg

Ahn Eun Jin gặp sự cố trên thảm đỏ.

Ngày 7/12, tờ Sports Khan đưa tin nữ diễn viên Ahn Eun Jin chia sẻ suy nghĩ sau khi gặp sự cố lộ nội y tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh. Tham gia chương trình You Quiz on the Block của tvN phát sóng tối 6/12, Ahn Eun Jin bày tỏ cô rất xấu hổ về vụ việc.

“Tôi rất lo lắng khi chụp ảnh vì chiếc váy hôm đó bị tụt xuống. Tôi hơi xấu hổ nhưng tự nói với bản thân ‘Sẽ ổn thôi’ hay ‘Mình nên làm gì bây giờ’. Tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra với bất kỳ ai. Tôi đã kể với mẹ rằng mình rất buồn. Một ngày qua đi, tôi cảm thấy ổn hơn, vì vậy mọi người không cần quá lo lắng về tôi”, nữ diễn viên nói.

Ahn Eun Jin cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gặp Hani (thành viên nhóm nhạc NewJeans) trong sự kiện. Ahn Eun Jin chia sẻ: “Hani đã nhìn chằm chằm tôi suốt 5 giây. Tôi tưởng tim mình đã ngừng đập. Junyeol ngồi cạnh tôi cũng nói rằng Hani đang nhìn tôi”.

Ahn_Eun_Jin.jpeg

Các MC giúp Ahn Eun Jin chỉnh sửa trang phục. Ảnh: Newsen.

Khi tham dự lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 44 được tổ chức vào 24/11, Ahn Eun Jin bị tuột váy, lộ nội y. Những người dẫn chương trình thảm đỏ đã phát hiện và giúp đỡ nữ diễn viên.

Ahn Eun Jin ban đầu ra mắt với vai trò diễn viên nhạc kịch. Nữ diễn viên có bước đột phá vào năm 2020 thông qua bộ phim Hospital Playlist đình đám. Ahn Eun Jin sau đó đóng vai chính trong loạt phim điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc ăn khách.

Gần đây, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình cho vai diễn trong My Dearest. Đây là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được xem nhiều nhất trong năm.

Sách hay về văn hóa Hàn Quốc: Tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc là một trong những tựa sách hay cho những ai đang muốn tìm hiểu về con người, văn hóa Hàn Quốc. Sách khái quát về đất nước, con người, lịch sử, chính trị, kinh tế và xã hội của Hàn Quốc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022