3.JPG

Soompi đưa tin rating của bộ phim Marry My Husband (Cô đi mà lấy chồng tôi) tiếp tục tăng với tốc độ ấn tượng. Tập 3 đạt tỷ suất người xem trung bình toàn quốc là 6,4%. Sang tập 4, mức này tăng lên 7,6%. Trong tập 3, nữ chính Kang Ji Won do Park Min Young đảm nhận đã có màn lột xác, thay đổi ngoại hình một cách ấn tượng. Cảnh phim này góp phần giúp bộ phim thêm thu hút.

Capture.JPG

Trong những tập đầu, nhân vật Kang Ji Won có ngoại hình mờ nhạt. Cô để tóc dài đơn giản, diện những bộ đồ công sở có kiểu dáng không mới lạ như áo sơ mi trắng, ghi lê len. Phong cách thời trang giúp thể hiện rõ tính cách nhân vật này là người hiền lành, rụt rè và kém nổi bật. Tuy nhiên, trong tập 3, việc phải tham dự buổi họp lớp khiến Kang Ji Won quyết định thay đổi bản thân.

417149220_329686406699923_5779260790665009627_n.jpg

Kang Ji Won cắt tóc ngắn, học trang điểm và đi mua sắm quần áo. Khi xuất hiện với diện mạo mới, cô khiến các bạn cùng lớp cũ phải trầm trồ. Trong cảnh phim gây chú ý này, nữ diễn viên Park Min Young diện mẫu váy cổ yếm từ thương hiệu Proenza Schouler. Thiết kế có giá 1.790 USD.

2.JPG

Để mẫu đầm thêm thanh lịch, nhân vật Kang Ji Won phối thêm blazer dáng crop top cùng túi xách có màu sắc, kiểu dáng hiện đại. Bên cạnh đó, cô đeo giày cao gót để vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo. Điểm nhấn của set đồ nằm ở đôi hoa tai đính đá. Các item kết hợp với nhau đã phát huy hết khả năng, giúp tôn lên vẻ đẹp của Park Min Young.

417117865_329744253360805_825346_1.jpg

Sau khi thay đổi diện mạo, nhân vật Kang Ji Won không ngại thử sức với những thiết kế điệu đà, sang trọng hơn. Cô khoác lên mình những mẫu đầm làm từ chất liệu vải tweed, đính đá lấp lánh hoặc có dáng cổ yếm gợi cảm.

GDYkzN3bcAAEJFK.jpg

Trong loạt hình ảnh khác do tvN đăng tải, nữ chính Ji Won diện blazer tông nâu thời thượng. Thiết kế với phần cầu vai cứng cáp giúp người mặc nhìn sành điệu hơn. Việc nhân vật này thành công thay đổi phong cách một phần nhờ sự trợ giúp của Yoo Hee Yeon (Choi Gyu Ri thủ vai) - cô đồng nghiệp vô tư và giàu năng lượng tích cực.

GDckuz6bUAAtsD8.jpg

Việc thay đổi màu sắc trang phục từ những tông màu trầm sang gam sáng giúp gương mặt của Ji Won bừng sáng. Ngoài ra, lựa chọn trang phục có phom dáng hiện đại tăng sự trẻ trung cho ngoại hình. Bên cạnh đó, nhân vật này sử dụng nhiều trang sức dáng mỏng. Việc biết tiết chế, không lạm dụng quá nhiều những mẫu phụ kiện lấp lánh giúp thể hiện tính cách nhân vật. Tuy đã thay đổi ngoại hình nhưng Ji Won vẫn giữ nét tính cách không phô trương.

5.JPG

Marry My Husband xoay quanh câu chuyện về Kang Ji Won, một người phụ nữ mắc ung thư giai đoạn cuối, bị gia đình chồng đối xử tệ và chứng kiến chồng ngoại tình với bạn thân là Jung Soo Min (Song Ha Yoon). Sau khi có cơ hội làm lại cuộc đời, Ji Won đã quyết định thay đổi bản thân, lên kế hoạch trả thù. Diễn xuất của Park Min Young khi thể hiện nhân vật Ji Won được đánh giá cao. Khản giá nhận thấy nữ diễn viên có biểu cảm linh hoạt, phối hợp hài hòa với các diễn viên khác.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022