download_10_.jpegezgif_1_115b5c8bf2.jpg

Nói đến người nổi tiếng gây chú ý với gu thời trang ấn tượng trong năm 2023 không thể bỏ qua Kim Kardashian. Tuy nhiên, một hiện tượng như cô cũng từng mắc phải lỗi trang phục không đáng có. Tại sự kiện Met Gala 2023, các sợi ngọc trai trên váy của Kim bị đứt. Sự cố khiến mẫu đầm từ nhà mốt Schiaparelli nhìn lộn xộn. Dù vậy, Kim vẫn cố xử lý một cách chuyên nghiệp khi tiếp tục tạo dáng như chưa có gì xảy ra. Ảnh: GC Image, Backgrid.

heidi_klum_yellow_cutout_dress_cannes_1_646f3c9e9a2ad.jpg

Heidi Klum đã gặp phải sự cố trang phục khi tham dự Cannes Film Festival 2023. Nữ người mẫu diện thiết kế cắt xẻ táo bạo từ Zuhair Murad. Trong khoảnh khắc cô tạo dáng với phần tà váy, chi tiết cut-out ở ngực bị lệch, dẫn đến hình ảnh lộ vòng một kém duyên. Ảnh: Cosmopolitan.

dl.beatsnoop.com_1702381042.jpg

Trong sự kiện quảng bá cho bộ phim Oppenheimer, phần cúc áo của Emily Blunt bất ngờ bị bung ra. Ngay lập tức, nữ diễn viên Florence Pugh đã có mặt để "giải cứu" đồng nghiệp. Bên cạnh đó, Emily Blunt cũng kịp thời dùng tay để che áo. Ảnh: Alamy.

dl.beatsnoop.com_1702381161.jpgdl.beatsnoop.com_1702381194.jpg

Tại buổi công chiếu Scream VI, Jenna Ortega diện thiết kế từ Jean Paul Gaultier. Mẫu đầm xẻ sâu mang lại vẻ ngoài gợi cảm. Tuy nhiên, tạo hình của nữ diễn viên mất điểm do trang phục bị dính vết mực. Ảnh: Alamy.

dl.beatsnoop.com_1702383114.jpgezgif_3_1f46b43f00.jpg

Theo Us Magazine, Chrissy Teigen đối mặt với tình huống bất ngờ khi phần khóa váy bị bung. Sự việc xảy ra khi cô tham dự Baby2Baby Gala 2023. Song, sự cố không khiến nữ người mẫu bị hoảng loạn. Cô cũng đã vui vẻ đăng tải lại hình ảnh mẫu váy bị bung khóa sau lưng lên trang cá nhân. Ảnh: chrissyteigen.

download_8_.jpegdownload_9_.jpeg

Sự xuất hiện của Demi Moore tại show diễn Saint Laurent thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu. Nữ diễn viên khoác lên mình mẫu đầm xuyên thấu màu đen quyến rũ. Tuy nhiên, bộ trang phục đã trở nên hớ hênh vào khoảnh khắc Demi Moore đưa tay chỉnh tóc. Ảnh: SplashNews, Wire Image.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022