c2nyzwvulxnob3qtmjaxoc0wns0xns1hdc0xoc4zmc4yoa-1914.jpg

Trong những ngày qua, khi Phạm Anh Khoa bị dư luận phản ứng, chỉ trích, đồng nghiệp phẫn nộ vì scandal gạ tình, chị Thuỳ Trang - vợ nam rocker vẫn là người gánh chịu tổn thương nặng nè nhất.

pham-anh-khoa-phunutoday1-1805-1914.jpg

Phạm Anh Khoa xuất hiện với đôi mắt rơm rớm nước, "Tôi nghiêm túc mong rằng Phạm Lịch có thể giải tỏa được một phần ức chế của mình và có lại niềm tin trong sáng với việc làm nghề. Xin lỗi Nga My, M.P vì sự quấy rầy từ phía tôi. Tôi không phủ nhận mình sai trong những việc quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ đích, rắp tâm hãm hại bất kỳ ai".

truong-giang-phunutoday1-1022-1914.jpg

Cộng đồng mạng "dậy sóng" khi phát hiện Trường Giang một mình âm thầm, lặng lẽ về quê Nhã Phương. Dù hết người đẹp này đến mỹ nhân kia lên tiếng tố "thả thính" nhưng tình yêu của xứ Quảng dành cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn rất lớn và vô cùng mạnh mẽ.

lan-phuong-phunutoday1-1040-1914.jpg

Theo một nguồn tin thân cận, Lan Phương đã "mẹ tròn con vuông" sau ca sinh mổ thành công vào lúc 8h55 sáng nay. Con đầu lòng của nữ diễn viên là một bé gái, nặng 3,35kg, dài 50cm, chào đời tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Hiện gia đình chưa tiết lộ về tên của em bé. Sau khi sinh, sức khỏe của Lan Phương đã ổn định và hiện đã được đưa về phòng hồi sức.

vo-dai-gia-kim-cuong-phiunutoday1-1555-1914.jpg

Vợ đại gia chia sẻ những đang chơi golf khá điệu nghệ. Tuy nhiên, dòng trạng thái của chị lại khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả, "Yêu và học cách buông bỏ để đổi lấy sự bình yên" và nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể, một cư dân mạng lên tiếng, "Chị yêu bản thân và gia đình như vậy là đủ thấy hạnh phúc lắm rồi. Còn yêu đi yêu lại cũng có bằng ấy thứ nghĩ chi cho mệt. Cuộc sống còn có nhiều điều cần ta sắp xếp ở phía trước chị à".

hari-won-phunutoday1-0916-1914.jpg

Tại buổi họp báo "Khi đàn ông mang bầu", Trấn Thành cho biết, "Tôi thật sự rất sợ và nghĩ rằng hay thôi không để vợ sinh con nữa. Hari Won có căn bệnh tụt canxi, mỗi lần tụt là sẽ bị co giật. Tôi từng chứng kiến vợ tôi bị co giật hai lần rồi. Lúc đó, tôi rất thương và lo cho sức khỏe của vợ. Giờ sinh đẻ lại nguy hiểm như vậy, lỡ đang sinh mà vợ tôi bị tụt canxi thì phải làm sao?"

untitled-1414-1914.jpg

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Việt Hương mắng Trấn Thành xối xả vì ăn uống "hàm hồ", ăn hết đồ ăn của "đàn anh" Hoài Linh. Không chỉ ở sân khấu, đến khi tiến vào hậu trường, nam MC vẫn tiếp tục ăn "không ngừng nghỉ". Vốn nổi tiếng là một cực dí dỏm và nhanh trí nhưng trước lời chửi xối xả của Việt Hương, Trấn Thành sau màn "bật lại", cũng chỉ biết cúi mặt chịu trận và... tiếp tục ăn.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022