Những ngày vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao khi Phạm Lịch tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình". Không chỉ Phạm Lịch, Nga My - vũ công vũ đoàn Bước Nhảy và một stylist giấu mặt cũng lên tiếng về những hành vi thiếu đứng đắn của nam rocker.  Sau một thời gian im lặng, chiều ngày 12/5, Phía CSAGA và Phạm Anh Khoa bất ngờ lên tiếng chia sẻ về vụ việc. Theo đó, nam ca sĩ thừa nhận hành vi bỗ bã của mình khiến đồng nghiệp hiểu nhầm. Đồng thời gửi lời xin lỗi tới những bạn diễn nếu họ cảm thấy tổn thương trước những hành động của anh. 

PAKjpg.jpg Phạm Anh Khoa nhận nhiều chỉ trích vì lời xin lỗi thiếu chân thành tới những người bị anh quấy rối.

Không những thế, ca sĩ 33 tuổi cho biết trong showbiz chuyện vỗ mông hết sức bình thường như việc hỏi thăm nhau chốn công sở. "Những chuyện đi ra đi vào, nghịch giỡn hay đánh mông nhau rất bình thường. Nó cũng giống như việc hỏi thăm ở nơi công sở nhưng đó là những người đã quen nhau rồi chứ không phải không biết nhau", Phạm Anh Khoa trần tình.  Ngay sau phát ngôn về vụ scandal bị tố "gạ tình", Phạm Anh Khoa nhận không ít gạch đá.  Nhiều ý kiến cho rằng, lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa thiếu chân thành, lấp liếm và không có ý nghĩa với những người đã bị anh "gạ gẫm".  Giữa ồn ào gạ tình, nhiều sao Việt lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước việc làm của nam ca sĩ. Tuy nhiên, một số ít vẫn đồng cảm, mong muốn khán giả bỏ qua cho Phạm Anh Khoa...  Trên trang cá nhân, Hồng Đăng lên tiếng: "Trong cuộc đời ai cũng có sai lầm… Nhưng biết sai dám nhận và sửa đổi đó là điều tuyệt vời rồi… Cùng nhau tha thứ và rộng lượng để cuộc sống tốt đẹp hơn… Hi vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay để đón nhận lời xin lỗi của Khoa. Vững tâm vượt qua và thay đổi suy nghĩ là ok mà!

Thấy nhiều bạn không đồng tình ý kiến ‘Hy vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay đón nhận lời xin lỗi của Khoa’ của tôi đưa ra… Điều này tôi có thể hiểu cảm xúc của các bạn, đặc biệt là các bạn nữ. Còn tôi thì lại nghĩ đến gia đình Khoa và đặc biệt là 2 cháu nhỏ…

Các cháu sẽ cảm thấy thế nào khi ra đường cứ có người xì xèo vào tai các cháu. Chúng không có lỗi phải hứng những điều đó. Mọi vấn đề đều chưa đi quá xa đến mức không cứu vãn được, tôi nghĩ là vậy. Hãy cho nhau cơ hội chứ đừng dồn họ đến đường cùng… Hoàn toàn ý kiến cá nhân…", Hồng Đăng bộc bạch. 

hong-dang.jpg

photo-1-1497859727848-crop-1512552493509.jpg Diễn viên Hồng Đăng bị "đào mộ" quá khứ từng hành hung phụ nữ.

Ngay sau lời chia sẻ, nam diễn viên Người phán xử phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích. Thậm chí nhiều người còn "đào mộ" việc Hồng Đăng từng đánh phụ nữ cách đây 9 năm khiến nạn nhân phải nhập viện khâu 15 mũi.  Chuyện cũ của Hồng Đăng khiến hàng loạt khán giả bức xúc khi nam diễn viên từng có tiền lệ hành hung phụ nữ lại đứng ra ủng hộ người có hành vi quấy rối tình dục. Hàng loạt lời kêu gọi tẩy chay Hồng Đăng được phát đi dưới nhiều hình thức.

Mới đây, khán giả không khỏi ngạc nhiên khi bình luận bênh vực Anh Khoa của Hồng Đăng đã "không cánh mà bay". Có vẻ như do quá áp lực trước làn sóng chỉ trích, Hồng Đăng đã rút lại phát ngôn của mình. Không chỉ Hồng Đăng, ca sĩ Ngọc Anh cũng bị "ném đá tảng" khi lên tiếng chia sẻ vụ việc của Phạm Anh Khoa. Nữ ca sĩ cho biết dù không bênh vực ông bố 2 con nhưng cô có phần cảm thông. Đồng thời, Ngọc Anh khẳng định Phạm Anh Khoa sống hơi hoang dại chứ không tà tâm.

ngoc-anh-2.jpg

casi-ngoc-anh-pham-anh-khoa-ngoisaovn-123-2-ngoisaovn-w580-h823.jpg Ca sĩ Ngọc Anh gay gắt đáp trả những ý kiến của khán giả để bảo vệ quan điểm.

"Tôi hiểu tính nó nên tôi thông cảm đôi chút dù 80% không bênh nó, nhưng quả thực Khoa sống hơi hoang dại chứ không tà tâm, thậm chí hồn nhiên quá trớn nên nhiều khi nói năng cũng hồn nhiên quá. Nói chung bây giờ khổ nó, nó cũng còn phải nuôi cả gia đình nên mong mọi người nhẹ bớt vì còn hai đứa con nhỏ", Ngọc Anh giãi bày.  Tuy nhiên, lời chia sẻ của nữ ca sĩ không nhận được sự ủng hộ và nhận phải những phản ứng gay gắt từ phía dân mạng. Để bảo vệ quan điểm của mình, Ngọc Anh cũng không ngần ngại đốp chát lại. Sau 3 tuần gây chấn động dư luận, chiều ngày 15/5 Phạm Anh Khoa đã có cuộc gặp gỡ báo chí, chính thức gửi lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch - Nga My và những cô gái liên quan tới sự việc.  "Khoa xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch với tất cả những hành động gây ra dù cố ý hay không. Tôi không phủ nhận mình sai trong quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ động hãm hại bất kỳ ai. Và chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi. “Ê-kíp của Khoa còn rất trẻ và chủ yếu muốn bảo vệ Khoa nên không tránh khỏi những hậu quả rất xấu trong thời gian qua. Khoa đứng ở đây, đối diện với tất cả. 

Lời xin lỗi tiếp theo của Khoa là với chị Vân Anh và Trung tâm CSAGA. Giữa Khoa và chị Vân Anh không hề có sự nâng đỡ và bảo vệ.  Lời xin lỗi nữa của Khoa là dành cho các nhãn hàng, sự kiện có liên quan đến Khoa. Trong suốt thời gian qua họ đã vì Khoa mà bị ảnh hưởng. Lời cuối cùng, Phạm Anh Khoa xin rút lại toàn bộ những lời phát ngôn đã có về showbiz, câu 'vỗ mông cũng như lời chào hỏi'. Những phát ngôn dù có cắt xén thì sai vẫn là sai.  Xin lỗi vợ, anh xin lỗi đã để em ở tình huống này, khiến các con tổn thương. Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ", Phạm Anh Khoa trình bày.

phamanhkhoa1.jpg Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi.

pham-anh-khoa-ava490.jpg?width=150Sao
Phạm Anh Khoa: Ở showbiz vỗ mông nhau là chuyện bình thường như một cách hỏi thăm
hong-dang-anh-khoa-tham-gia-bo-oi-minh-di-dau-the-mua-oki-01.jpg?width=150Sao
Bênh vực Phạm Anh Khoa chỉ 1 câu, diễn viên Hồng Đăng nhận đá nguyên tảng

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022