Kể từ sau loạt scandal, đây là lần đầu tiên nam MC đăng ảnh tình cảm bên bạn gái. 

Sáng 15/9, Trấn Thành đăng hai bức ảnh tình tứ bên Hari Won. Cặp đôi mặc áo dài, chụp ở Hội An. Trong ảnh, Trấn Thành tay trong tay và ôm ấp bạn gái. Anh viết: "Chúc mọi người Trung Thu vui vẻ và hạnh phúc bên những người mình yêu thương!". 

Hai bức ảnh của Trấn Thành và Hari Won thu hút hơn 250 nghìn lượt like chỉ sau 6 tiếng đồng hồ. Hàng nghìn khán giả đã vào bình luận. Trong đó, không ít người tỏ ra thích thú với hình ảnh thân mật của cặp đôi. Họ còn khuyên Trấn Thành - Hari nếu yêu thật lòng thì hãy sớm tính đến chuyện làm đám cưới.

3-9779-1473928098.jpg

Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc bên nhau tại Hội An.

Trấn Thành từng bí mật cầu hôn Hari hồi giữa tháng 7, tại một quán bar ở trung tâm TP HCM vào lúc nửa đêm. Sau sự kiện này, tên tuổi của cả hai càng trở nên hot hơn. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, họ liên tiếp vướng phải scandal do quá thoải mái thể hiện tình cảm với nhau ở nơi công cộng như đoàn phim, rạp chiếu phim...

Kể từ sau khoảng thời gian ồn ào đó, Trấn Thành - Hari hạn chế đăng ảnh đôi trên trang cá nhân. Vì vậy, hai bức ảnh mới của họ bỗng dưng "gây sốt".

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022