Mới đây, đoạn teaser của phim "Ngày ấy mình đã yêu" vừa được hé lộ và gây ấn tượng với khán giả nhờ những thước phim đẹp mắt. Bên cạnh bối cảnh của phim được thực hiện ở những địa điểm hết sức tuyệt vời, sự nhiệt huyết của dàn diễn viên đã góp phần hoàn thành bộ phim.

nha-phuong-2-1544.jpg

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh trong phim "Ngày ấy mình yêu nhau"

"Ngày ấy mình đã yêu" là bộ sắp ra mắt của đạo diễn Khải Anh. Tác phẩm này quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp gồm , Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Bảo Thanh, Chí Thiện.

Tuy nhiên, cảnh quay đáng chú ý nhất trong teaser là khi Nhã Phương mặc váy cưới chạy giữa khu rừng ngập nắng. Đây là tác phẩm thứ 3 mà người đẹp miền Tây đóng cặp với Nhan Phúc Vinh. Chuyện tình của cả 2 trong phim hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Đến thời điểm hiện tại, nội dung bộ phim và tính cách, hoàn cảnh của các nhân vật vẫn đang được giữ kín.

nhan-phuc-vinh-phunutoday2-1104-1828-1544.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Nhan Phúc Vinh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh lùm xùm về mối . Nam diễn viên cho biết, sau này cưới ai đó, anh cũng sẽ không bao giờ cho công chúng biết.

Ngay từ những ngày đầu khi chuyển từ môi trường sư phạm sang làm nghệ thuật, gia đình anh đã rất lo lắng vì giới showbiz nhiều thị phi và cám dỗ. Những chuyện khó khăn, chuyện bên lề, anh không bao giờ dám tâm sự với ba mẹ vì sợ mọi người suy nghĩ.

Nhan Phúc Vinh thừa nhận, anh thấy mọi người đẩy những câu chuyện hết sức bình thường thành những câu chuyện không thể tưởng tượng được. Có nhiều chuyện khi đọc xong anh thấy buồn cười, khán giả còn “giỏi” hơn cả một nhà biên kịch.

"Tôi nói rồi, Phương cũng đã nói rồi mà mọi người vẫn thắc mắc, vẫn không tin. Điều đó khiến tôi cảm thấy không vui. Khi câu chuyện bị đẩy đi quá xa, việc chúng tôi gặp gỡ nhau cũng trở nên khó khăn. Nếu hai đứa vẫn đi chung thì khán giả lại chụp hình rồi đưa lên mạng. Những người không hiểu chuyện có thể nghĩ tôi đang lợi dụng scandal để đánh bóng tên tuổi. Tôi cảm thấy bị tổn thương!" - Nhan Phúc Vinh cho biết.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022