Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, MC Phan Anh đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, ông bố ba con cho biết, gia đình anh cũng như bao gia đình Việt Nam khác, có ấm nồng, có giá lạnh, có tranh cãi... và hơi khác một tí là ít để chuyện của mình thành chuyện của tất cả mọi người. Vợ chồng anh rất hiếm khi tâm sự chuyện riêng ra bên ngoài.

1_115069-1208.jpg

Trước câu hỏi "Là một MC đẹp trai, phong độ và còn làm ở trong giới nghệ thuật, vợ anh có ghen tuông khi xung quanh anh luôn có những bóng hồng bên cạnh?", Phan Anh cho biết, có ai mà không ghen chứ? Nhưng cái gì cũng lâu dần thành quen, và chuyện ghen này thì vợ anh quen từ khi hai người còn yêu nhau. "Tính tổng cả thời gian quen rồi chia tay rồi quen, chúng tôi cũng ở bên nhau 7 năm rồi mới cưới, bao thăng trầm cũng khiến mình biết cân bằng hơn. Chúng tôi trọn cách là mình sống cho những cảm xúc hiện tại, khi ở bên nhau, hơn là dành thời gian để nghi kỵ, ghen tuông vào những chuyện kiểu tin đồn" - Phan Anh cho biết.

Người ta thường nói rằng “mong manh như gia đình nghệ sĩ”, nhưng nam MC cho rằng, hạnh phúc gia đình nào cũng mong manh bởi đa số người Việt Nam chưa ý thức thật sự tầm quan trọng của hôn nhân.

vo-chong-mc-phan-anh-dat-tay-3-con-trinh-dien-thoi-trang-2-1208.jpg

Phan Anh chia sẻ, "Bản thân chúng tôi cũng thế, muốn ở với nhau thì cầu hôn, gật đầu là cưới mà không ngờ rằng hôn nhân khó đến thế. Bao thứ phải học mà chẳng ai dậy cả, cứ vỡ dần vỡ dần. Nếu không đủ kiên nhẫn, bao dung, yêu thương, tha thứ và những trách nhiệm ràng buộc thì có lẽ tan vỡ là chuyện dễ dàng.

Nghệ sỹ thiên về cảm xúc, mà cảm xúc thì bạn biết rồi đấy, dễ đến dễ đi. Cũng may là tôi không dám nhận mình là nghệ sỹ, tôi có chút chút và khá lý trí".

Phan Anh từng kể rằng, anh bị vợ đuổi thẳng ra khỏi nhà, thậm chí không thể nhìn mặt và kí đơn ly hôn đến hàng chục lần. Tuy nhiên, ông bố ba con cho rằng, đó là chuyện anh nói vống lên cho vui về chuyện di lị thôi, vì về nhà vợ thay mã khoá cửa.

Nam MC kể, "Tôi quên không lưu mà lúc đó hai vợ chồng đang giận nhau tôi cũng không gọi để hỏi mã nên tôi gọi giúp việc đến mở cửa. Chứ nhà là nhà chung, chúng tôi không ai có quyền đuổi người kia đi cả. Còn chuyện ký đơn hàng chục lần, tôi chỉ nói là ký đơn thôi.. còn đơn xin ly hôn là mọi người tự suy ra đó chứ? Tôi có nói là đơn ly hôn đâu nhưng tôi cũng chẳng cần đính chính.

Trải qua những thị phi, khó khăn, MC Phan Anh thú nhận, anh trưởng thành hơn rất nhanh.

"Tôi nhìn nhận về mọi chuyện xung quanh an yên hơn rất nhiều. Tôi biết kiềm chế cảm xúc hơn, không còn nổi nóng như ngày xưa. Thậm chí, một ai đó chửi tôi, tôi chỉ mỉm cười, cho qua. Tôi cảm ơn những người đã mang lại thị phi, những ai đã nghi ngờ bởi họ giúp tôi ngày càng cẩn trọng hơn trong mọi việc. Tôi biết họ đang theo dõi mình. Họ chỉ cần chờ tôi sai để nhào vào".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022