Hoa hậu Việt Nam 2014 lên tiếng sau khi bị lộ video hút thuốc lá nơi công cộng. 

Hôm nay (11/7), đoạn video Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cafe được cư dân mạng truyền tay nhau và gây ra luồng ý kiến trái chiều (). Cách đây ít phút, đương kim Hoa hậu Việt Nam đã nhanh chóng viết lời xin lỗi trên trang cá nhân . Cô cho biết: "Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng".

anh1-9525-1468221088-6818-1468226750.jpg

Hình ảnh Kỳ Duyên cầm điếu thuốc lá trong quán cafe khiến công chúng bàn tán. 

Người đẹp Nam Định cũng gửi lời cảm ơn những ý kiến đóng góp của khán giả, giới truyền thông bởi nó giúp cô nhận ra rằng, khi đội chiếc vương miện lên đầu, cô phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. "Duyên hy vọng, những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai. Sau hôm nay, Duyên đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình", cô viết.

ky-duyen2-8676-1468118676-4987-146822675

Hoa hậu nhanh chóng lên tiếng gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. 

Ngay sau khi đăng tải status trên trang cá nhân, Kỳ Duyên nhận được nhiều lời bình luận trái chiều. Có người cho rằng, phụ nữ hút thuốc không phải là điều hay, nhất là với một Hoa hậu như Kỳ Duyên. Cũng có ý kiến động viên Hoa hậu mạnh mẽ vượt qua sóng gió khi liên tiếp vướng vào những ồn ào trong 2 năm đương nhiệm.

huong-tram1-9214-1468226750.jpg

Hương Tràm bày tỏ tâm trạng thương xót Kỳ Duyên và động viên cô cần bản lĩnh vượt qua khó khăn. 

Trên Facebook, ca sĩ Hương Tràm bày tỏ sự cảm thông về sự cố của Hoa hậu Việt Nam 2014. Giọng ca Ngại ngùng tâm sự, cô không ghét Kỳ Duyên mà chỉ thấy thương người đẹp 19 tuổi. Thành công đến với Kỳ Duyên từ quá sớm nên cô phải trả giá bằng rất nhiều thứ. Hương Tràm gửi lời an ủi và mong Hoa hậu bản lĩnh, giữ vững tinh thần để lấy lại hình ảnh. "Bởi vì vương miện trao tay em ấy quá sớm. Với suy nghĩ non nớt, đã rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, trở nên tự cao và đánh mất thành công. Nhưng chính chúng ta đã trao nó cho em ấy, nên đừng vùi dập mà hay bao dung hơn. Cá nhân Tràm thấy công chúng đã vùi dập em ấy một thời gian rất dài, con người suy sụp dễ gây ra những hành động không suy nghĩ", Hương Tràm viết.

Quỳnh Như

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022